Thuỷ Tiên - Công Vinh: Tiết lộ mới nhất về lễ cưới vào tháng 12

Thứ ba, 11/11/2014, 14:38
Thuỷ Tiên - Công Vinh sẽ tổ chức lễ cưới vào tháng 12 là thông tin được fan hâm mộ mong đợi nhất, sau nhiều ồn ào của cặp đôi đẹp nhất làng giải trí Việt.

Thuỷ Tiên – Công Vinh sẽ kết hôn vào tháng 12?

Thuỷ Tiên – Công Vinh sẽ kết hôn vào tháng 12

Mới đây, Thuỷ Tiên bất ngờ chia sẻ bộ ảnh mới khiến cư dân mạng xôn xao. Trong loạt ảnh này, Thủy Tiên chọn phong cách cô dâu với tông màu trắng tinh khôi. Thay vì kiểu váy cưới bồng bềnh thông thường, nữ ca sĩ mặc một thiết kế tối giản, ôm sát cơ thể, tôn đường cong quyến rũ.

Sau 4 năm chính thức công bố chuyện tình yêu và đến nay đã có một bé Bánh Gạo xinh xắn, fan hâm mộ cho rằng Thuỷ Tiên - Công Vinh đang âm thầm chuẩn bị một lễ cưới trong mơ.

Bộ ảnh Thuỷ Tiên đưa lên trang cá nhân khiến cư dân mạng xôn xao

Bộ ảnh Thủy Tiên đưa lên trang cá nhân khiến cư dân mạng xôn xao

Thuỷ Tiên diện váy trắng khoe đường cong quyến rũ

Thủy Tiên diện váy trắng khoe đường cong quyến rũ

Mask Online cho biết, cặp đôi Thủy Tiên - Công Vinh sẽ tổ chức một đám cưới "đẹp như mơ" vào ngày đẹp nhất của tháng 12/2014. Hiện tại, cặp đôi đẹp của làng giải trí Việt đang trong giai đoạn chuẩn bị các khâu cho ngày đặc biệt này.

Được biết, Thủy Tiên đã chuẩn bị riêng một ca khúc thật ngọt ngào, lãng mạn và thực hiện hẳn một MV đặc biệt để trình chiếu trong ngày cưới. Đây cũng sẽ là món quà mà cô dâu Thủy Tiên dành cho chú rể Công Vinh.

Đám cưới của Thủy Tiên và Công Vinh là một sự kiện rất được quan tâm, nhất là sau khi cả hai đã tổ chức buổi lễ dạm ngõ hồi tháng 3/2011 tại Kiên Giang - quê hương Thủy Tiên.

Tuy nhiên, thời điểm sau lễ dạm ngõ, Thủy Tiên và Công Vinh không hề đề cập đến chuyện tổ chức tiệc cưới dù có nhiều thông tin cho rằng cặp đôi sẽ đám cưới ngay năm sau đó.

Lễ ăn hỏi của cặp đôi Công Vinh - Thuỷ Tiên tại quê nhà

Lễ ăn hỏi của cặp đôi Công Vinh - Thủy Tiên tại quê nhà

Mãi đến sau này, khi đã sinh bé Bánh Gạo được gần 1 năm, Thủy Tiên mới chia sẻ với báo giới chuyện cô cùng Công Vinh đã đăng ký kết hôn, còn chuyện có tổ chức tiệc cưới hoành tráng hay không thì không tiết lộ.

Vừa qua, Thủy Tiên và Công Vinh đã dọn về căn biệt thự mới xây gần chục tỷ đồng ở khu Nam Long, TP.HCM. Đây là kế hoạch từ khá lâu nhưng vì phải chọn thời điểm hợp với tuổi, mạng của cả Thủy Tiên lẫn Công Vinh nên mãi đến tận đầu năm nay, cặp đôi mới cho khởi công xây dựng. Nhiều bạn bè thân thiết của Thủy Tiên tiết lộ cô từng chia sẻ sẽ tổ chức đám cưới khi xây xong căn biệt thự này.

Căn biệt thự màu trắng của cặp đôi trị giá hàng triệu đô

Căn biệt thự màu trắng của Công Vinh - Thủy Tiên trị giá hàng triệu đô

Tình cảm giữa Công Vinh và Thủy Tiên nảy sinh từ đầu năm 2008, khi họ gặp gỡ nhau trong buổi chụp hình cho một tạp chí dành cho giới trẻ. Đường tình duyên của họ trải qua nhiều trắc trở. Ngay khi mới quen, họ đã dính vào nghi án dùng chuyện tình cảm để quảng bá tên tuổi. Tuy nhiên, sự gắn bó của cả hai nhanh chóng dẹp tan những tin đồn ác ý.

Thủy Tiên và Công Vinh công khai chuyện tình cảm của mình trong lúc cả 2 đang ở đỉnh cao của sự nghiệp. Công Vinh là ngôi sao sáng của đội tuyển bóng đá Việt Nam, trong khi Thuỷ Tiên là một trong những mỹ nhân hàng đầu của làng nhạc Việt. Sự kết hợp của hai ngôi sao này từng hứng chịu nhiều thị phi lẫn nghi ngại, nhưng họ vẫn bên nhau trong cuộc sống và hỗ trợ nhau trong sự nghiệp.

Theo Giadinh

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích