Hương Giang Idol sống chung với bạn trai Việt kiều

Thứ ba, 11/11/2014, 15:01
Ca sĩ chuyển giới viết lá thư dài chia sẻ về tâm trạng lo lắng trước ngày ở cùng Criss. 

Hôm qua (10/11), Hương Giang Idol đã đăng tải trên Facebook cá nhân bức thư cô gửi bạn trai Việt kiều Criss. Lúc này, người yêu cô đang ở trên máy bay từ Canada về Việt Nam để chuẩn bị chung sống với cô. Ca sĩ chuyển giới chia sẻ, sau bao nhiêu ngày đợi chờ đoàn tụ, cô cứ ngỡ niềm vui là cảm xúc duy nhất, nhưng tự nhiên cô lại hồi hộp và lo nghĩ về những vấn đề cô sắp phải đối mặt khi quyết định dọn về sống cùng Criss.

"Trước giờ tình yêu với em đơn giản lắm: là ngủ đến 10 giờ dậy đọc tin nhắn của người yêu, là đi học, đi làm chờ đến chiều người yêu qua đón đi chơi, là gặp nhau vào mỗi buổi tối la cà cùng bạn bè, là đi diễn về muộn vẫn tranh thủ gặp nhau đi ăn khuya, rồi về nhà ngủ ngon lành với tin nhắn chúc ngủ ngon, là mỗi ngày cứ trôi qua êm đềm như thế! Thế mà chẳng biết từ bao giờ em lại thành cô bé hay lo nghĩ. Chắc vì cuộc sống sắp có chút thay đổi, chắc vì từ giờ hằng ngày, làm gì em cũng phải nghĩ thêm đến anh nữa đấy. Tại anh sẽ kè kè bên em suốt thôi", cô viết.

huong-giang-idol-criss-5080-1415688505.j

Ca sĩ chuyển giới công khai tình yêu với chàng Việt kiều Criss sau khi kết thúc "Cuộc đua kỳ thú 2014".

Hương Giang bày tỏ những băn khoăn về cuộc sống chung sắp tới. Cô không biết mỗi sáng thức dậy sẽ chuẩn bị món gì cho người yêu bởi vốn liếng nấu ăn mới học của cô còn khá hạn hẹp. Từ trước tới nay, ngoài bố mẹ, cô chưa sống cùng ai trong một khoảng thời gian dài nên cô tự hỏi, thói quen sinh hoạt khác nhau có làm cho hai người thoải mái. Cô còn mường tượng ra những trận cãi nhau giữa cô và Criss vì hai người có sở thích trái ngược. Khi quyết định sống dưới một mái nhà, Hương Giang Idol xác định, thói quen sống tự do của cô sẽ giảm bớt vì phải nghĩ cho bạn trai. "Bạn bè nói với em là phải ghen ghen một tí mới hấp dẫn, em cũng sẽ ghen ghen một tí  nhé - cho bằng anh thôi".

Cô gửi lời yêu thương cho Criss: "Em lo hơn là dù anh ở đây, em vẫn phải làm việc bình thường. Nên sẽ là vài buổi tập yoga anh phải đi tập một mình, vài cuộc tụ tập bạn bè anh cũng sẽ đi một mình nhé....! Đôi khi anh lại phải bay đi bay về cùng em vì công việc của em, gia đình của em, em lo anh sẽ mệt, sẽ buồn. Nhưng mệt quá thì anh cứ nghỉ ngơi thư giãn nhé, em đi rồi sẽ về ngay thôi".

Trong tình yêu, Hương Giang biết không phải lúc nào mối quan hệ của cô và Criss cũng yên ổn. Sẽ có sóng gió, sẽ có hiểu lầm, thậm chí trong một khoảnh khắc, cả hai có thể đánh mất nhau. Cô không chắc chắn về tương lai nhưng nếu sợ sẽ tan vỡ, sợ thất bại thì cô đã không bao giờ nói lời yêu. Cô sẽ cố gắng nhiều để giữ gìn tình cảm của hai người. "Chúng ta đâu có sống vì kết quả, chúng ta sống vì từng khoảnh khắc! Là quả ngọt hay là trái đắng, ít ra chúng ta cũng đã được tận hưởng mọi khoảnh khắc kỳ diệu trong cuộc sống, nên sẽ không cần nghĩ thêm về tương lai nữa!".

huong-giang-idol-criss1-6081-1415688505.

Chuyện tình của cặp đôi được khán giả ủng hộ.

Ca sĩ chuyển giới thừa nhận, khi viết lá thư này, sự tự tin của cô đã bay đâu mất. Ban đầu, cô dự định nói riêng với anh về những lo lắng trước cuộc sống chung, nhưng rồi vì xấu hổ nên cô quyết định công khai trên trang cá nhân. Cô muốn đánh dấu ngày cô đưa ra một sự lựa chọn mới.

"Không phải bọn mình cưới nhau đâu nhé! Bọn mình dọn về ở chung thôi. Status là tâm trạng của cô bé lo lắng khi nghĩ về những điều có thể xảy ra khi lần đầu tiên ở chung với một người trong thời gian không ngắn, và lần đầu tiên công khai mối quan hệ với một người", Hương Giang dí dỏm chú thích để khán giả không hiểu lầm rằng cô sắp lên xe hoa.

Hương Giang Idol và Criss nảy sinh tình cảm từ khi cùng tham gia chương trình Cuộc đua kỳ thú 2014. Cả hai đã có khoảng thời gian dài gắn bó và trải qua nhiều thử thách của gameshow thực tế này. Sau khi kết thúc chương trình với danh hiệu Quán quân, cặp đôi đã công khai tình yêu khiến fans mừng rỡ. Tuy nhiên, Criss định cư ở Canada nên thường xuyên phải quay về nước làm việc. Thi thoảng, anh mới bay về TP HCM thăm bạn gái hoặc Hương Giang Idol tranh thủ dịp chạy show nước ngoài để đoàn tụ người yêu. Dẫu cách xa nhau về khoảng cách nhưng tình yêu của hai người vẫn mặn nồng.

Theo Ngôi Sao

Các tin cũ hơn