Cuộc đời Kỳ Hân sang trang sau phẫu thuật thẩm mỹ

Thứ năm, 03/03/2016, 08:44
Người đẹp không kịp trở tay trước scandal thẩm mỹ, nhưng nhờ nó cô có nhiều cơ hội công việc.

Gần đây, Kỳ Hân là một trong những cái tên khá đình đám trên truyền thông. Cô được chú ý vì thẳng thắn thừa nhận chuyện phẫu thuật thẩm mỹ và khẳng định đang yêu cầu thủ đào hoa Mạc Hồng Quân. Trong cuộc gặp mới đây với Ngoisao.net, Kỳ Hân thoải mái tâm sự về những câu chuyện ồn ào xung quanh mình.

Diễn viên - người mẫu Kỳ Hân. Ảnh: Phước Trí

Kỳ Hân sinh năm 1995, vào nghề mẫu khá sớm nên đã có thâm niên ít nhất 4 năm trong nghề. Trong những năm đầu sự nghiệp, Kỳ Hân tham gia nhiều cuộc thi người mẫu lớn, nhỏ nhưng cô vẫn không được khán giả quan tâm. Thậm chí năm 2014, sau khi Kỳ Hân đoạt giải nhất Siêu mẫu châu Á tại Hàn Quốc, khi về nước truyền thông cũng rất thờ ơ, còn khán giả đồn đại cô mua giải.

"Tôi đã buồn và khóc rất nhiều vì những nỗ lực của mình không được công nhận. Gia đình tôi không giàu có đến mức có thể sang nước ngoài, đặc biệt là Hàn Quốc, để mua giải thưởng. Sau chuyện đó, một thời gian sau tôi mạnh mẽ hơn, ít quan tâm đến dư luận".

Không lâu sau, khi Kỳ Hân công khai chuyện cô đẹp lên nhờ dao kéo, bỗng nhiên tên cô trở nên hot. Nhất là mới đây, những hình ảnh Kỳ Hân đi phẫu thuật lại mũi tại Hàn Quốc bị rò rỉ trên mạng, cô lại càng gây được chú ý hơn. "Hình như là 'cái số', đến một lúc nào đó tự dưng scandal bất ngờ đến, tôi không biết trở tay sao hết nhưng mọi người lại biết đến tôi nhiều hơn. Cư dân mạng Việt Nam chỉ quan tâm đến scandal thôi thì phải".

Kỳ Hân thẳng thắn nói, việc phẫu thuật thẩm mỹ không có gì quá đáng nên cô rất bình tĩnh đối diện với nó khi hình ảnh cô đang băng bó vết thương bị lộ. Người yêu Mạc Hồng Quân thừa nhận, trước kia trông cô rất bình thường, bị nhiều người chê xấu, thậm chí xa lánh.

Sau khi sửa mũi, làm lại răng, để kiểu tóc khác... cô thấy mình hoàn toàn tự tin. Theo Kỳ Hân, trong showbiz nếu xấu thì sẽ khó có việc để làm, nhưng chỉ cần ngoại hình xinh đẹp thì cơ hội đóng phim, đóng quảng cáo đến nhiều hơn. Hiện tại, cô thấy cuộc đời mình như bước sang một trang khác khi những may mắn cứ lần lượt đến.

Cũng nhờ được chú ý từ những chuyện về đời tư, khán giả lẫn truyền thông quan tâm hơn đến các sản phẩm nghệ thuật mà Kỳ Hân tham gia. Lần đầu chân dài cao 1m74 này đóng phim là hồi 6/2015, đến nay cô đã đóng được 3 phim, trong đó có một phim truyền hình phát sóng giờ vàng trên truyền hình quốc gia là Những ngọn nến trong đêm 2 và hai phim điện ảnh Số nhọ, Điệp vụ chân dài.

Kỳ Hân cho rằng, làm diễn viên không quá khó nhưng không phải dễ, chỉ cần đam mê và cố gắng trau dồi kỹ năng diễn xuất, cộng thêm nhanh nhạy trong việc nắm bắt ý đồ đạo diễn sẽ dễ dàng nhập vai. Với những diễn viên "tay ngang" như Kỳ Hân, lợi thế lớn nhất chính là cảm xúc, họ diễn chân thật hơn các diễn viên chuyên nghiệp.

Sau khi các phim này ra mắt, Kỳ Hân nhận được nhiều lời khen lẫn chê. Với Kỳ Hân, những lời khen đã động viên tinh thần cho cô rất nhiều, còn những lời chê giúp cô rút thêm kinh nghiệm. Song, có nhiều người chọn cách "ném đá", nói lời cay nghiệt để "dìm" khiến cô thấy không thoải mái.

Kỳ Hân thẳng thắn chia sẻ chuyện tình cảm và chuyện phẫu thuật thẩm mỹ trong cuộc phỏng vấn.

Trong công ty của Kỳ Hân có nhiều "đàn chị" nổi tiếng như Ngọc Trinh, Linh Chi... Cô học ở mỗi người một chút để ngày càng hoàn thiện bản thân. Ví dụ như với Ngọc Trinh, Kỳ Hân học cách làm việc đúng giờ, hay tác phong ăn mặc đúng môi trường, hoàn cảnh mỗi khi xuất hiện ở đâu. Điều này rất quan trọng đối với Kỳ Hân, vì từ hơn hai năm nay cô hướng đến hình ảnh một ngôi sao sự kiện, không còn là một người mẫu diễn catwalk.

"Người mẫu giờ không có giá trị như xưa nữa. Một show diễn hay show chụp ảnh được cát-xê quá ít, không đủ trang trải trong cuộc sống. Trong khi đó, các diễn viên, ca sĩ hay hot teen đã lấy hết quảng cáo nên tôi cũng nỗ lực để tên mình được giới quảng cáo chú ý".

Theo Ngôi Sao

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích