Chân Tử Đan: 'Coi thường Diệp Vấn là không công bằng'

Thứ ba, 22/03/2016, 08:46
Phần 3 về nhất đại tông sư bị chỉ trích và nhận án phạt sau gian lận doanh thu phòng vé. Nam diễn viên chính đã có những chia sẻ khách quan trong buổi phỏng vấn gần đây.

Theo Sina, Chân Tử Đan mới đây tham dự sự kiện tại Hong Kong. Đây là lần đầu tiên anh xuất hiện sau những chỉ trích về việc Diệp Vấn 3 gian lận doanh thu khi phát hành tại Đại lục.

"Đây là việc đáng tiếc. Các nhà phát hành phim có cách thức riêng để quảng bá phim đến khán giả. Là một diễn viên, tôi không có cách nào kiểm soát chuyện này", anh chia sẻ.

Chân Tử Đan bên vợ - Uông Thi Thi trong sự kiện gần đây. Ảnh: On.

Tuy nhiên, Chân Tử Đan tỏ ra không hài lòng khi khán giả quy chụp Diệp Vấn 3 là tác phẩm dở tệ, câu kéo khán giả đến rạp bằng doanh thu giả tạo.

"Từ phần 1 đến nay, phim luôn đạt doanh thu kỷ lục tại Hong Kong. Đợt Tết, phim còn vượt Star Wars. Trên trang web IMDB, Diệp Vấn 3 được chấm 8 điểm trên 10. Đây là những đánh giá tích cực. Không thể chỉ vì sự gian lận trong khâu bán vé tại một khu vực mà đánh đồng chất lượng cả dự án. Xét phim hay dở phải cần tính đến sự tồn tại của phim với thời gian", anh thẳng thắn nói.

Nam diễn viên cho rằng, gần thập kỷ qua, Diệp Vấn được đánh giá là bom tấn màn ảnh. Phim được làm thêm 2 phần, đủ cho thấy sức ảnh hưởng tích cực và thành công.

"Tôi nhấn mạnh, là diễn viên, tôi chỉ có thể hoàn thành tốt vai trò của mình. Việc phát hành là ngoài tầm kiểm soát, tôi chỉ hy vọng các đơn vị có liên quan nên biết tính toán, tránh ảnh hưởng đến người khác".

Chân Tử Đan bên cạnh chia sẻ về dự án phim còn hết lời tán dương vợ. "Cô ấy là định vị GPS của đời tôi", anh nói. Ảnh: On.

Diệp Vấn 3 mang về doanh thu gần 800 triệu NDT tại khu vực Đại lục. Sau khi phim ra mắt, đoàn làm phim đón nhận thêm tin vui khi Hùng Đại Lâm - nữ chính của phim tuyên bố chuyện kết hôn. Nam diễn viên Chân Tử Đan gửi lời chúc phúc đến cô qua báo chí.

"Hợp tác cùng Đại Lâm bao năm như vậy, thật mừng khi cô ấy cuối cùng cũng tìm được Diệp Vấn của chính mình".

Theo Zing

Các tin cũ hơn