Nếu Diệp Vấn là soái ca thì Beckham là gì?

Thứ sáu, 22/01/2016, 09:09
Sau khi xem xong phần 3 của serie phim Diệp Vấn, cư dân mạng hùa nhau suy tôn ông võ sư người Trung Quốc là soái ca vì đã đối xử nghĩa nặng tình thâm với cô vợ. Làm được như Diệp Vấn được gọi là Soái ca, vậy David Beckham nên được gọi là gì?

Phần 3 của serie phim Diệp Vấn khắc họa hình ảnh người thầy của huyền thoại Lý Tiểu Long gạt bỏ sự nghiệp sang một bên, ở bên cạnh chăm sóc tận tình cho cô vợ đang lâm trọng bệnh. Sau khi bộ phim được công chiếu ở Việt Nam, từng cử chỉ ân cần của Diệp Vấn với vợ được cư dân mạng Việt Nam trích đăng ồ ạt trên các trang mạng xã hội.

Hình ảnh che chở, chăm sóc vợ khiến Diệp Vấn trở thành một "soái ca".

Họ suy tôn ông là soái ca. Các bà vợ chia sẻ hình ảnh ông với hy vọng đức lang quân được một phần ân cần, chu đáo như Diệp Vấn với vợ. Diệp Vấn đời thật có phẩm chất soái ca như diễn xuất của Chân Tử Đan hay không thì chả ai biết. Nhưng trong đời thật, có một soái ca bằng xương bằng thịt, sống cùng thời đại với chúng ta, cũng chăm vợ, thương con còn hơn cả Diệp Vấn. Chúng ta đang nói về David Beckham.

Trong thế giới cầu thủ ngày nay, chỉ cần đẹp trai, giàu có, nổi tiếng bằng một nửa Becks, gái đẹp đã vây xung quanh đuổi đi không hết. Chúng ta đã biết đến bao nhiêu cầu thủ ăn no rửng mỡ, thừa điều kiện về cả hình thức lẫn vật chất nên ra ngoài ăn vụng mà còn chả thiết chùi mép.

Những Ryan Giggs, Wayne Rooney, Peter Crouch hay già như Oliver Bierhoff, David Seaman, Diego Maradona đều không biết chữ chung thủy viết thế nào. Mà thật ra cũng chẳng trách họ được. Phụ nữ tự tấn công họ. Thứ họ làm đơn giản chỉ là đi theo bản năng người đàn ông mà thôi.

Trong trái tim Beckham, bà xã Victoria luôn là số 1.

Nhưng David Beckham từ thời thanh niên cho tới bây giờ làm bố của 4 đứa trẻ vẫn chỉ một lòng chung thủy với Vic. Thi thoảng Becks cũng dính vào dăm ba scandal, nhưng sau cùng, cây ngay không sợ chết đứng, anh vẫn chứng minh nàng Posh Spice là nhất quả đất.

Nhưng chỉ chung thủy không thôi thì thường quá. Nổi tiếng, đàn ông, kiếm ra nhiều tiền, nhưng Becks không bao giờ từ chối nghĩa vụ của một người chồng biết san sẻ công việc nhà với vợ. Khi Vic vi vu khắp thế giới làm các show thời trang, Becks không ngần ngại ở lỳ nhà chăm con, đi chợ, nấu cơm như người đàn ông nội trợ.

Chúng ta đang nói về thời điểm Brooklyn Beckham còn là chú nhóc 9 tuổi, bé Harper chưa ra đời và 2 cậu em Romeo, Cruz chưa tự lo cho bản thân như ngày hôm nay. Becks một nách 3 cậu con trai, Vic thì đi vắng làm show biền biệt cả tháng, nhưng anh lo lắng mọi việc đâu ra đấy.

Becks luôn là người chồng tốt, một ông bố đảm đang.

Sau khi đã dứt được trách nhiệm của người chồng đảm đang, các con lớn dần, Becks lại vào vai người cha của gia đình. Vic từng không ít lần tâm sự, các con thân với bố hơn với mẹ. Becks giành thời gian ở bên cạnh con bất kỳ khi nào anh không có công việc phải làm.

Và dĩ nhiên, trách nhiệm người cha của Becks là trách nhiệm cả đời. Anh sẽ theo chân 3 cậu con trai và đặc biệt là cô công chúa Harper cho đến khi nào chúng trưởng thành và quay ngược lại chăm sóc vợ chồng anh.

Với Becks, gia đình là điểm đến tuyệt vời nhất. Vào những dịp nghỉ lễ, trong khi giới cầu thủ túa đi khắp thế giới tìm chỗ tiêu tiền thì Becks luôn chỉ ở bên cạnh vợ con của mình.

Nếu hình ảnh Diệp Vấn ân cần với vợ có thể dễ dàng lấy được sự ngưỡng mộ của cư dân mạng Việt Nam thì hãy nhìn sang nhà Becks để thấy rằng, một người xứng đáng được gọi là soái ca nên như thế nào.

Theo Tri Thức Trẻ

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn