Sir Alex Ferguson tiết lộ tương lai của Louis Van Gaal

Thứ hai, 25/01/2016, 09:20
“Tulip thép” sắp bị sa thải, Zinedine Zidane phủ nhận mâu thuẫn với học trò hay Valdes bị đồng đội mới hắt hủi là những tin đáng chú ý chiều ngày 24/1.

Sau thất bại muối mặt với tỷ số 1-0 ngay trên sân nhà trước Southampton, Louis Van Gaal đang đối mặt với làn sóng chỉ trích dữ dội từ người hâm mộ. Trận thua này đồng nghĩa với việc thầy trò “Tulip thép” mới chỉ giành vỏn vẹn 2 chiến thắng sau 10 vòng đấu gần nhất tại giải Ngoại hạng.

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, máy quay đã ghi lại cảnh Sir Alex Ferguson nói chuyện với một người bạn với vẻ mặt vô cùng tức giận. Dựa trên khẩu hình, rất nhiều người khẳng định cựu thuyền trưởng MU nói rằng “Ông ta (Van Gaal) sẽ phải ra đi”, hay cũng có thể chỉ là “Tôi không biết”.

Câu trả lời của Sir Alex Ferguson dấy lên những nghi ngờ về tương lai của Louis Van Gaal.Ảnh: Mirror.

Tờ Mirrorđã gửi đoạn băng đến Jessica Rees, một chuyên gia đọc khẩu hình để phân tích. Với kinh nghiệm 42 năm, bà Jessica mô tả: “Người bạn của Sir Alex đã hỏi ông ấy rằng ‘Ông nghĩ sao?’, và Ngài ấy chỉ trả lời rằng 'Tôi hy vọng vậy..'. Nhưng rõ ràng Sir Alex đã vô cùng bực tức”.

Chiếc ghế của Louis Van Gaal đang lung lay dữ dội bởi trước đó đã xuất hiện thông tin đích thân Jose Mourinho gửi “tâm thư” dài 6 trang để tự ứng cử vào vị trí thuyền trưởng của “Quỷ đỏ”.

Victor Valdes bị tẩy chay ở đội bóng mới

Sau khi chính thức nói lời tạm biệt với MU, Valdes sắp chuyển sang thi đấu tại Bỉ trong màu áo Standard Liege. Tuy nhiên cơn ác mộng tại Old Trafford vừa qua, ngôi sao kỳ cựu người Tây Ban Nha tiếp tục phải đối mặt với sự hắt hủi từ chính những người đồng đội mới.

Cơn ác mộng của Valdes vẫn chưa chấm dứt. Ảnh: Goal.

Tiền vệ Mathieu Dossevi vừa tuyên bố anh không hề muốn Valdes có mặt tại sân Maurice Dufrasne: “Victor Valdes là cầu thủ đẳng cấp, tuy nhiên tôi nghĩ đây là sự bổ sung không cần thiết. Thủ môn hiện tại của đội bóng là Guillaume Hulbert đang thi đấu vô cùng xuất sắc”.

Thủ thành từng giành 6 chức vô địch La Liga cùng Barcelona đang hoàn tất những thủ tục cuối cùng để chuyển sang thi đấu cho Standard Liege đến hết mùa giải.

Zidane phủ nhận mâu thuẫn với James Rodriguez

Tân HLV của Real Madrid vừa lên tiếng bác bỏ những tin đồn rạn nứt với ngôi sao người Colombia. Trước đó, báo chí Tây Ban Nha khẳng định tiền vệ 24 tuổi sẽ chia tay đội bóng Hoàng gia để đầu quân cho MU vào hè 2016.

“James Rodriguez là cầu thủ vô cùng quan trọng với chúng tôi. Cậu ấy luôn cho thấy sự chuyên nghiệp trong luyện tập và thi đấu. Tôi chỉ quan tâm đến những gì James thể hiện trên sân bóng”, Zinedine Zidane phát biểu.

Trong hoàn cảnh Gareth Bale vừa dính chấn thương bắp chân, James Rodriguez rất có thể sẽ được Zizou bố trí ra sân ngay từ đầu trong cuộc đối đầu với Real Betis diễn ra đêm nay.

‘Hợp đồng với Chelsea chỉ là rác rưởi’

Ronald Koeman đã không giữ nổi bình tĩnh khi được hỏi về những tin đồn cho rằng ông sẽ chuyển đến làm việc tại sân Stamford Bridge ở mùa giải tiếp theo.

“Tôi không quan tâm đến việc Chelsea đang khủng hoảng như thế nào hay Guus Hiddink làm việc ra sao. Tôi chưa bao giờ nghĩ đến việc ký hợp đồng với họ. Tôi không muốn sự nghiệp của mình đi xuống”, vị thuyền trưởng người Hà Lan phát biểu sau chiến thắng trước MU ở vòng 23 giải Ngoại hạng.

Huyền thoại của Barcelona không muốn dẫn dắt nhà ĐKVĐ Premier League. Ảnh: Mirror.

Kể từ khi ngồi vào chiếc ghế nóng ở sân St’ Mary năm 2014, Ronald Koeman đã giúp Southampton thi đấu khởi sắc và trở thành đối thủ khó chịu với mọi CLB tại Premier League.

Theo Zing

Các tin cũ hơn