Ronaldo sẽ ‘phát điên’ khi biết tin này

Thứ năm, 21/01/2016, 13:46
Trước đến giờ Ronaldo vẫn âm ỉ hiềm khích với người cùng chơi với mình trên hàng công là Gareth Bale.
Bản chi tiết mức phí chuyển nhượng của Bale được Football Leak công bố.

Chuyện Ronaldo “cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt” với ngôi sao xứ Wales đã chẳng còn mới. CR7 thường xuyên không ăn mừng mỗi khi Bale ghi bàn và thậm chí chẳng mấy khi nói chuyện với người đồng đội này.

Ronaldo vẫn luôn tự phụ mình giỏi giang và đắt giá nhất tại Real Madrid.

Thế nhưng Gareth Bale đang dần phủ định những điều ấy. Cầu thủ người xứ Wales đang thi đấu rất hiệu quả trên hàng công trong khi Ronaldo lại chững lại dù vẫn thường xuyên ghi bàn từ chấm 11m.

Trên khía cạnh chuyển nhượng, theo những tiết lộ mới nhất thì Bale đã chính thức vượt qua Ronaldo.

Trước đó, theo những công bố “chính thức” từ phía Real Madrid thì mức phí chuyển nhượng của Gareth Bale vào năm 2013 chỉ là 91,5 triệu euro, tức vẫn kém so với Ronaldo (94 triệu euro).

Trang Football Leaks (tương tự như WikiLeak chuyên phanh phui những bí mật trong làng bóng) đã khẳng định rằng số tiền Los Blancos phải trả cho Tottenham để sở hữu tiền vệ người xứ Wales lớn hơn thế rất nhiều.

Theo đó, một bản hợp đồng chi tiết giữa Real Madrid và Tottenham vào năm 2013 để tăng tính thuyết phục. Theo đó, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha có 2 lựa chọn:

1) Trả ngay lập tức 1 khoản 87 triệu euro trong 15 ngày.

2) Trả thành 4 đợt số tiền tổng cộng 100,7 triệu euro và thêm 1 triệu euro phụ phí phát sinh.

Real Madrid đã lựa chọn cách thứ 2 tức là trả cho Tottenham 101,7 triệu euro để có được sở hữu Gareth Bale vào năm 2013. Điều đó có nghĩa rằng danh hiệu cầu thủ có giá trị chuyển nhượng cao nhất thế giới của Ronaldo đã chính thức bị Bale giành lấy.

Trang Football Leak cũng cho biết sở dĩ Real Madrid “giấu” mức phí chuyển nhượng của Bale là để “vuốt ve lòng tự ái” của Ronaldo.



Theo Soha

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn