Lộ diện kẻ đâm sau lưng Real Madrid vụ cấm chuyển nhượng

Thứ tư, 20/01/2016, 12:16
Theo những nguồn tin thân cận, Real Madrid tin chắc rằng đã tìm ra kẻ đứng sau khiến đội bóng Hoàng gia bị cấm chuyển nhượng

Tờ Sport của Tây Ban Nha công bố, sau khi sàng lọc thông tin từ các nhà báo, Real Madrid đã biết kẻ chỉ điểm FIFA thực hiện án phạt cấm chuyển nhượng lên CLB chính là Bayern Munich.

Real Madrid đang khốn đốn vì bị cấm chuyển nhượng. Ảnh: Internet.

Hậu quả là Los Blancos bị cấm chuyển nhượng cho đến tận hè 2017. Real có quyền kháng cáo nhưng có vẻ khá vô vọng vì việc này cũng tương tự như vụ Barca cách đây không lâu.

Hiện vẫn chưa có bằng chứng cụ thể cáo buộc Bayern Munich đã làm gì sai trái. Tuy nhiên Real nên tự trách mình vì đã ký kết với những cầu thủ dưới 18 tuổi, trong đó có 2 con trai của HLV đương nhiệm Zinedine Zidane.

Liên quan đến Real, tờ The Sun của Anh thông tin, đội bóng Hoàng gia sẵn sàng đổ 250 triệu bảng cho kỳ chuyển nhượng này để lôi kéo các ngôi sao từ giải Ngoại hạng Anh. Mục tiêu số 1 chính là Eden Hazard, trong khi Sergio Aguero và David de Gea vẫn đang được liên hệ. Đội bóng cùng thành phố Atletico Madrid cũng vừa nhận án phạt tương tự.

Theo Thể thao Việt Nam

Các tin cũ hơn