Hai sao bóng bầu dục lộ bê bối chat sex với fan nữ

Thứ tư, 20/01/2016, 10:38
Dane Swan và Travis Cloke trở thành đề tài đàm tiếu của dư luận khi hình ảnh khỏa thân của mình bị phơi bày trên các mặt báo.

Dane Swan (phải) và Travis Cloke gửi ảnh khỏa thân cho fan nữ. Ảnh: WD.

Dane Swan, 31 tuổi và Travis Cloke, 28 tuổi, vừa bị Chủ tịch Eddie McGuire của đội Collingwood chỉ trích là "những kẻ ngu ngốc" vì rủ nhau chat sex với fan nữ thông qua mạng xã hội. Theo tờ Woman’s Day, thời gian gần đây, Swan và Cloke liên tục gửi video kích dục và ảnh khỏa thân của mình để tán tỉnh hai người phụ nữ. Bê bối bị phanh phui khi những tấm ảnh này được chính hai cô gái gửi lại cho các báo ở Australia.

"Ai đó đã quyến rũ hai gã ngu ngốc của chúng tôi gửi hình ảnh và video sex cho họ. Kết quả là những tấm hình này đã tới tay giới truyền thông. Không những đưa lên báo, họ còn bán những thứ rác rưởi đó cho một số kênh truyền hình", Chủ tịch Eddie McGuire trả lời phỏng vấn giới truyền thông.

Theo ông Eddie McGuire, Collingwood sẽ không đưa ra hình phạt với Dane Swan và Travis Cloke vì đó là chuyện riêng của họ. Tuy vậy, hai ngôi sao này sẽ phải đối mặt với rắc rối từ những người bạn gái của mình. Cloke đã đính hôn với siêu mẫu Rebeccah Panozza trong khi Swan hẹn hò người đẹp Taylor Wilson được 8 năm nay.

hai-sao-bong-bau-duc-lo-be-boi-chat-sex-voi-fan-nu-1

Dane Swan và bạn gái Taylor Wilson (trái), Travis Cloke cùng vợ chưa cưới Rebecca Pannozza. Ảnh: NCA.

Theo Ngoisao.Net

Các tin cũ hơn