Công Phượng gãy xương, phải ở lại Qatar phẫu thuật

Thứ năm, 21/01/2016, 10:43
Sau pha va chạm với cầu thủ UAE, Công Phượng đã bị gãy xương quai xanh (vai) và phải ở lại Qatar phẫu thuật.

Tình huống diễn ra ở phút 91, Công Phượng cố gắng rướn bóng và va chạm với một trung vệ UAE. Ngay sau tình huống va chạm trên không, CP10 nằm lăn xuống đất và ra dấu hiệu thay người. Ngay lập tức, cáng được ban tổ chức đưa vào sân và chở thẳng chân sút này vào bệnh viện.

cong phuong gay xuong, phai o lai qatar phau thuat hinh 0
Công Phượng gần như ngất xỉu sau pha va chạm. (Ảnh: Hà Tuấn)

Một đồng đội của Công Phượng cho biết: “Tình huống đó diễn ra khá nhanh và tôi không ngờ pha va chạm lại khiến Công Phượng chấn thương nặng như vậy. Đó là một pha cố gắng theo bóng của cả đôi bên và không có ác ý từ phía cầu thủ UAE. Hi vọng anh ấy sẽ sớm bình phục.”

Các bác sĩ chẩn đoán Công Phượng bị gãy xương quai xanh (vai). Anh được phẫu thuật ngay trong đêm tại Qatar. Sau đó, các bác sĩ đã bó bột vùng ngực trái và để Công Phượng nghỉ ngơi và tiếp tục nằm theo dõi tại bệnh viện.

Do đã đặt vé từ trước, nên U23 Việt Nam sẽ về nước trên chuyến bay QR 0970, khởi hành lúc 1h45 ngày 21/1 (giờ Qatar). Toàn đội sẽ hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) lúc 12h45 cùng ngày (giờ Việt Nam). Riêng Công Phượng sẽ ở lại Qatar cùng với 2 thành viên của VFF để tiếp tục theo dõi.

Theo Zing

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn