Đón xem những giải thể thao đỉnh cao ngày Tết

Thứ ba, 19/01/2016, 08:54
Trải nghiệm thể thao đỉnh cao trong dịp Xuân Bính Thân với 4 trận cầu nóng nhất Ngoại hạng Anh, xen kẽ đó là trận derby quyết liệt thành Madrid, cộng thêm các giải ATP 500 đẳng cấp…người hâm mộ Việt Nam không còn lo thiếu chương trình hay ngày Tết.

Vui Xuân không quên Ngoại hạng Anh

Nóng bỏng nhất bóng đá Ngoại hạng Anh tháng 2 là loạt trận 4 trận Super Sunday trải dài suốt thời gian Tết Nguyên đán. Bắt đầu bằng cuộc chạm trán giữa đương kim vô địch Chelsea với Man United trên K+1, cuộc đua vô địch liên tục được hâm nóng khi Man City gặp Tottenham (ngày 14-2), Liverpool – Everton (28-2) và đặc biệt là trận cầu tranh ngôi đầu trên sân Old Trafford, khi “Quỷ đỏ” tiếp đón Arsenal (ngày 28-2).Nóng không kém EPL, tại La Liga, trong bối cảnh liên tục bị Barcelona quầy rầy, Real còn phải đối mặt với nỗi sợ mang tên Atletico Madrid, khi trận derby thủ đô với “gã hàng xóm ồn ào” đã cận kề.

Loạt 4 trận Super Sunday sẽ trải dài suốt thời gian Tết Nguyên Đán

Theo chia sẻ của bình luận viên Bá Phú, nét tươi mới mà truyền hình số vệ tinh K+ dành cho thuê bao của mình chính là chương trình “Thể thao +”. Với trường quay 360 độ, công nghệ phân tích hiện đại cùng cách bình luận vấn đề theo hướng mở của đội ngũ bình luận viên và khách mời chất lượng, những trận đấu rực lửa trong tháng Tết ở giải Ngoại hạng Anh hay La Liga tiếp tục được nâng tầm, mang thêm những trải nghiệm khác biệt cho khán giả mê thể thao đỉnh cao.

Theo Dân Trí

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích