MU rộng cửa đón sao Real: James bất mãn với Zidane

Thứ ba, 19/01/2016, 12:23
Mới đây, báo giới Tây Ban Nha đã "mổ xẻ" về mối quan hệ giữa tiền vệ James Rodriguez và HLV Zinedine Zidane. Theo đó, tiền vệ người Colombia đã có thái độ bất mãn và đòi được ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này.
Sau kỳ World Cup 201 thành công cùng ĐT Colombia với danh hiệu Vua phá lưới, James Rodriguez được Real Madrid chiêu mộ với một mực phí chuyển nhượng được cho là vào khoảng 80 triệu euro. Thực tế, cựu tiền vệ Monaco đã thi đấu khá xuất sắc trong màu áo Real Madrid ở mùa giải đầu tiên ở Bernabeu nhưng nhiều CĐV vẫn mong chờ nhiều hơn từ cầu thủ này.

Trong mùa giải năm nay, James thường xuyên bị chấn thương và không có được một suất đá chính trong đội hình của HLV Rafa Benitez, và ngôi sau người Colombia thậm chí đã yêu cầu người đại diện gặp BLĐ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha để yêu cầu được ra đi. Đến thời HLV Zidane cũng chẳng khá hơn khi nhiều thông tin nội bộ cho biết huyền thoại người Pháp cho rằng cầu thủ mang áo số 10 đang béo lên trông thấy và có thái độ hời hợt trong những buổi tập. Điều này làm dấy lên nghi ngờ về một mối quan hệ không tốt đẹp giữa Zidane và James.

Trước thông tin trên, CLB Man United đã muốn sở hữu ngôi sao đang khoác áo Real Madrid, và mới đây nhất, BLĐ Quỷ đỏ đã chuẩn bị khoảng 70 triệu bảng để hỏi mua số 10 của Real Madrid. Xem ra, thương vụ này rất khả quan với đội chủ sân Old Trafford khi James có thái độ bất mãn với Zidane.

Trong trận ra mắt HLV Zidane, James chỉ được vào sân từ băng ghế dự bị trong hiệp 2 (thay Isco, người được cho là sẽ được HLV người Pháp trọng dụng). Đến trận đấu thứ 2 của Zidane, trong chiến thắng 5-1 trước Gijon, James một lần nữa không có mặt trong đội hình xuất phát và đã có những thái độ không tốt. Anh tỏ ra cực kỳ chểnh mảng trong chuyện khởi động bên ngoài sân khi được yêu cầu và tỏ thái độ theo kiểu đối phó.
James không hào hứng khi được HLV Zidane tung vào sân
Cụ thể, khi Gareth Bale dính chấn thương ở phút 41, HLV Zidane yêu cầu Jese và James ra làm nóng. Thay vì tỏ ra tích cực, James chậm rãi làm theo. Sau đó, Zidane quyết định chọn Jese thay James và tiền vệ người Colombia lập tức ngưng khởi đầu và trở lại ghế dự bị. Tới khi Zidane nhìn quanh nhiều lần để tìm James và không thấy cầu thủ này đâu, thì ông lại phát hiện ra tiền vệ 23 tuổi đã trở lại băng ghế dự bị.

Sau đó, Zidane tiếp tục yêu cầu James làm nóng và cho anh vào sân ở phút 59, nhưng cầu thủ này đã thi đấu không tốt khi liên tục chuyền hỏng và còn trực tiếp gây ra chấn thương cho Benzema.

Hiện HLV Zinedine Zidane và James Rodriguez vẫn chưa lên tiếng về những thông tin này, tuy nhiên nhiều khả năng ngôi sao người Colombia đang bất mãn tại Bernabeu và có những thái độ để đòi được ra đi (gia nhập MU), còn HLV người Pháp cũng không có ý định giữ một cầu thủ không tích cực trong tập luyện cũng như thi đấu.

Theo Thể thao VN

Các tin cũ hơn