Ly hôn - cơn ác mộng kinh hoàng của các ngôi sao

Thứ hai, 30/05/2016, 12:44
Ly hôn là một đề tài nhạy cảm đối với ngay cả những người bình thường, còn đối với các ngôi sao, ly hôn chính là cơn ác mộng kinh hoàng bởi họ không chỉ bước ra từ một cuộc hôn nhân đổ vỡ, mà còn biết bao hệ lụy khác kéo theo. Hãy nghe tâm sự của người trong cuộc…

Cuộc hôn nhân của “Cướp biển Caribbe” Johnny Depp đang khiến nam diễn viên rơi vào cơn bão tố kinh hoàng, với những lời cáo buộc bạo hành, với cuộc chiến pháp lý phân chia tài sản còn chờ phía trước, đó là chưa kể việc phải đối diện với dư luận - truyền thông. Ly hôn trước nay vẫn luôn là ác mộng kinh hoàng đối với các ngôi sao.

Hãy nghe những “người trong cuộc” nói gì về chuyện ly hôn của giới sao:

Jennifer Garner chia sẻ đầy mạnh mẽ sau thất bại hôn nhân thứ hai trong đời với nam diễn viên Ben Affleck, trước đây, Jennifer Garner cũng đã từng thất bại trong cuộc hôn nhân với người chồng đầu - nam diễn viên Scott Foley:

“Ly hôn là nỗi đau đời của tôi, gia đình là điều mà tôi tin tưởng nhất, thì cuối cùng tôi lại thất bại hoàn toàn trong cả hai cuộc hôn nhân. Bạn cần phải có hai người để cùng nhảy vũ điệu hôn nhân. Trái tim tôi giờ đã mềm dịu lại, sẽ thật dễ dàng để luôn tập trung vào những xúc cảm tổn thương, nhưng tôi biết rằng, cùng với thời gian và cách nhìn thay đổi, tôi sẽ hiểu rõ hơn mình đã sai ở chỗ nào, bởi không có chuyện tôi từ bỏ trong thất bại”.

Jennifer Lopez tóm gọn mọi cảm xúc sau khi ly hôn với người chồng thứ ba - nam ca sĩ Marc Anthony:

“Không có nỗi đau hay sự thất bại nào giống như việc phải trải qua một cuộc ly hôn”.

Scarlett Johansson có một chiêm nghiêm sâu sắc sau khi ly hôn với người chồng đầu - nam diễn viên Ryan Reynolds:

“Tôi cho rằng tôi đã hiểu hơn về điều tôi cần trong một mối quan hệ, nó khác với điều tôi muốn. Tôi cũng có nhiều cách để đối thoại hơn, không chỉ với bạn đời, mà với cả chính mình. Mọi chuyện không nhất thiết phải phản ánh rõ ràng người bạn đời của tôi như thế nào hay đã có chuyện gì xảy ra trong cuộc hôn nhân của chúng tôi, chỉ là tôi đang ở đâu trong cuộc đời mình”.

Nam diễn viên Ryan Reynolds chia sẻ sau khi ly hôn với người vợ đầu - nữ diễn viên Scarlett Johansson:

“Bất cứ ai từng trải qua ly hôn đều hiểu họ sẽ phải trải qua những nỗi đau như thế nào, nhưng rồi bạn vẫn phải thoát ra khỏi những nỗi đau đó”.

Nữ ca sĩ Katy Perry nói về cuộc hôn nhân tan vỡ với nam diễn viên hài Russell Brand:

“Ly hôn gây chấn động tâm lý của tôi. Đó là cái chết của một giấc mơ. Tôi đã từng được ở trong mảnh đất thần tiên, nhưng thực tế thì không đẹp như vậy. Tôi không muốn nói về chủ đề này thêm nữa, bởi mọi chuyện đã thuộc về quá khứ, và mỗi lần nói về chuyện này tôi lại tự khiến mình trở nên tội nghiệp, như thể tôi cần câu chuyện này để thu hút sự chú ý vậy”.

Nữ diễn viên Nicole Kidman nói về cuộc hôn nhân tan vỡ với nam diễn viên Tom Cruise:

“Tôi nghĩ rằng ly hôn là một trải nghiệm khó khăn đối với tất cả mọi người. Đó là cơn ác mộng thực sự, và bạn có thể giả vờ tỏ ra rằng mình vẫn ổn. Sau đó sẽ là những ngày tháng bạn thấy mình thật tuyệt, và sẽ có cả những ngày tháng bạn thấy mình chẳng tuyệt chút nào”.

Nữ diễn viên Jennifer Aniston nói về cuộc ly hôn với nam diễn viên Brad Pitt:

“Có rất nhiều giai đoạn đau khổ trong một cuộc ly hôn. Rất buồn đấy, khi một điều gì đó quan trọng cuối cùng phải đi tới kết thúc. Nó khiến bạn rạn nứt và buộc bạn phải đối diện với những xúc cảm của mình. Bạn càng tránh né nỗi đau, bạn càng cảm thấy đau hơn. Tôi cũng là một con người, cũng có những cảm xúc bình thường khi đứng trước thế giới này. Đã có lúc, tôi ước mình không phải đối diện với ai hết. Tôi đã phải cố gắng nhiều để vượt qua sự đổ vỡ”.

Nữ diễn viên Jessicca Simpson chia sẻ sau khi ly hôn nam ca sĩ Nick Lachey:

“Ly hôn giống như chứng kiến sự ra đi của một thành viên trong gia đình: Bạn trải qua giai đoạn khóc lóc, buồn than, rồi phản ứng lại sự mất mát, có thể bạn sẽ nổi loạn, rồi bạn bất ngờ nhận ra rằng mình cần phải tìm lại cuộc sống của chính mình”.

Người mẫu Heidi Klum chia sẻ sau khi ly hôn với nam ca sĩ Seal:

“Mọi người nói: Ôi, Chúa, thật kinh khủng khi phải trải qua ly hôn. Vậy tôi có mong muốn điều này xảy đến với gia đình mình không? Đương nhiên là không. Nhưng tất cả chúng tôi đều đang khỏe mạnh, vậy thì chúng tôi sẽ tiếp tục phải đi tiếp trong cuộc đời của mình”.

Nữ diễn viên Kate Hudson nói về cuộc ly hôn với nam ca sĩ Chris Robinson:

“Quá trình để bạn và người mình yêu hiểu rằng hóa ra hai bạn không phải là hai người phù hợp để cùng xây đắp một cuộc hôn nhân, điều đó thật đau đớn”.

Nữ diễn viên Olivia Wilde nói về cuộc ly hôn với chồng - nhà làm phim Tao Ruspoli:

“Bạn không bao giờ muốn phải chia tay ai đó, cũng không bao giờ muốn phải kết thúc một cuộc hôn nhân, đặc biệt nếu bạn đã từng thực sự yêu con người ấy; bạn chỉ biết rằng có những điều đã mất đi, vì vậy, bạn cố gắng thay đổi mọi điều khác”.

Nữ diễn viên Danica McKellar chia sẻ sau khi ly hôn với nhạc sĩ Mike Verta:

“Kết thúc một cuộc hôn nhân là một trong những việc buồn bã nhất mà một người có thể trải qua. Tôi từng nghe người ta nói rằng nỗi đau khi ly hôn chỉ đứng thứ hai sau nỗi đau mất đi một người thân trong gia đình, và điều đó quả là đúng”.

Nữ diễn viên Elisabeth Moss nói về cuộc ly hôn với nam diễn viên Fred Armisen:

“Nhìn lại, tôi thấy khi đó mình thật trẻ trung, ở thời điểm đó, tôi không nghĩ mình trẻ trung thế. Mọi việc thật kinh khủng, nhưng đồng thời, cũng thật tuyệt vời. Giờ đây, tôi vui vì mình đã không còn ở trong tình cảnh đó. Tôi vui vì chuyện đó đã không xảy ra ở tuổi 50. Tôi vui vì khi đó mình còn chưa có con. Và tôi gạt bỏ chuyện đó sang một bên. Đầy hy vọng. Như thể chuyện đó sẽ không bao giờ lặp lại một lần nữa”.

Nam diễn viên Kevin Hart chia sẻ về cuộc ly hôn với vợ - cô Torrei Hart:

“Trong cuộc ly hôn của mình, tôi bước lại và nói với vợ cũ: Này em, anh đã khiến mọi chuyện loạn lên. Chuyện này không có lỗi gì từ em cả. Anh đã không hiểu hôn nhân là như thế nào. Anh là kẻ phản bội. Anh đã sai. Chúng ta không thể sửa chữa được nữa, mọi chuyện chỉ tệ hại thêm. Anh ra đi bởi anh không muốn mọi chuyện tệ hơn nữa. Em là mẹ của các con anh, và anh không bao giờ có thể căm ghét em”.

Nữ diễn viên Robin Wright nói về cuộc ly hôn với nam diễn viên Sean Penn:

“Ly hôn, khi đã có con, thật là khốn khổ. Tệ hơn nữa, một trong những lý do từng khiến chúng tôi quay lại với nhau, để rồi lại tan vỡ, chính là vì muốn giữ cho gia đình được ở bên nhau. Khi bạn đã có con, đó chính là gia đình, và bạn muốn cố gắng hết lần này đến lần khác. Chúng tôi đã thử làm điều đó trong một thời gian dài”.

Nữ diễn viên Kaley Cuoco chia sẻ sau khi ly hôn với cựu vận động viên quần vợt Ryan Sweeting.

“Mọi chuyện diễn ra giống như bạn mất đi một người thân. Rất bất ngờ. Nỗi buồn từ đâu ập tới. Bạn cảm thấy mất hy vọng, thực sự là vậy… Mất hy vọng”.


Theo Dân Trí

Các tin cũ hơn