Phim của Jeon Ji Hyun và Lee Min Ho có giá gấp đôi "Hậu Duệ Mặt Trời"

Thứ hai, 30/05/2016, 16:30
Hai ngôi sao siêu hot của châu Á: Jeon Ji Hyun và Lee Min Ho đã xác nhận sẽ tham gia phim mới của biên kịch "Vì sao đưa anh tới". Dự án khủng nhất nửa cuối 2016 đã xuất hiện!

Mợ chảnh Jeon Ji Hyun và "Người Thừa Kế" Lee Min Ho sẽ trở thành người yêu của nhau trong phim mới của biên kịch Vì Sao Đưa Anh Tới - Park Ji Eun. Không những thế, bộ phim cũng lập nên kỉ lục về giá bán bản quyền, xô đổ cả Pinocchio với 280 nghìn USD (6,2 tỉ VND) hay Hậu Duệ Mặt Trời với 270 nghìn USD (6 tỉ VND) mỗi tập.

Phim của Jeon Ji Hyun và Lee Min Ho có giá gấp đôi Hậu Duệ Mặt Trời - Ảnh 1.
Phim của Jeon Ji Hyun và Lee Min Ho có giá gấp đôi Hậu Duệ Mặt Trời - Ảnh 2.

Được biết, ngay khi thông tin xác nhận tham gia của hai diễn viên được tung ra, các đài Trung Quốc đã có một cuộc cạnh tranh khốc liệt để giành quyền phát sóng bộ phim. Một công ty đã đưa ra mức giá 500 nghìn USD (11,1 tỉ VND) cho mỗi tập nhưng vẫn thất bại. Như vậy, rất có thể mỗi tập phim của Legend of Blue Sea (tên dự kiến) sẽ được bán sang Trung Quốc với giá lên tới… 600 nghìn USD (13,3 tỉ VND)!

Dựa trên truyện cổ tích Nàng tiên cá của nhà văn Đan Mạch Hans Christian Andersen, Legend of the Blue Sea dự kiến sẽ lên sóng đài SBS vào tháng 11 tới đây, ngay sau khi Incarnation of Jealousy của Jo Jung Suk và Gong Hyo Jin kết thúc.

Theo Trí Thức Trẻ

Các tin cũ hơn