Lee Min Ho bị chỉ trích vì trốn tránh nghĩa vụ quân sự

Thứ sáu, 20/05/2016, 16:55
Lee Min Ho sẽ đi nghĩa vụ phục vụ cộng đồng với lý do bị tai nạn xe hơi năm 2011.

Mới đây, chia sẻ về kế hoạch nhập ngũ của nam diễn viên đình đám Lee Min Ho, một vị đại diện đã cho biết anh chàng sẽ thực hiện nghĩa vụ phục vụ cộng đồng với lý do bị tai nạn xe hơi năm 2011 và hiện vẫn còn ảnh hưởng tới sức khoẻ.

Dù chưa xác định thời gian nhập ngũ nhưng hiện tại, anh chàng đang bị chỉ trích thậm tệ, bởi quân sự là một trong những vấn đề quốc gia ở Hàn Quốc và việc thực hiện nghĩa vụ theo kiểu phục vụ cộng đồng không khác gì trốn tránh trách nhiệm.

Nhất là khi Lee Min Ho từng tham gia khá nhiều dự án phim hành động đòi hỏi phải vận động chân tay, sức khỏe.

Lee Min Ho bị chỉ trích vì chốn tránh nghĩa vụ quân sự

'Đóng phim hành động thì được nhưng nhập ngũ thì không', 'Thợ Săn Thành Phố mà giờ đi phục vụ công ích, đúng là tự tay bóp nát hình tượng của mình', 'Không đáng nhìn mặt Yoo Seung Ho, Yoon Shi Yoon, Oh Jong Hyuk. Moon Hee Jun còn thiếu hụt số lượng sụn mà vẫn đi lính kìa', 'Làm ơn đi kiểm tra lại rồi nhập ngũ đàng hoàng đi',

'Tôi thấy Lee Min Ho đang ở cái ngưỡng mà việc đi lính chỉ có thể khiến hình tượng của ảnh tốt hơn và mang tới tương lai tươi đẹp, vậy tại sao cứ phải cố trốn tránh? Nhìn Song Joong Ki và các ngôi sao khác đã thành công như thế nào sau khi xuất ngũ kìa... Thật chẳng hiểu nổi', fan Hàn thi nhau chỉ trích hành động của Lee Min Ho.

Về phía Lee Min Ho, nam diễn viên vừa tham gia bộ phim điện ảnh 'bom tấn' 35 tỷ won (700 tỷ đồng) mang tên Bounty Hunter với sự tham gia của Chung Hán Lương, Đường Yên.

Trong phim, Lee Min Ho đảm nhiệm vai diễn một chàng trai vừa nhanh trí vừa có tài năng võ thuật. Trước đó, Lee Min Ho đã tham gia khá nhiều bộ phim hành động như City Hunter và mới đây là Gangnam 1970.

Theo Yeah1

Các tin cũ hơn