Jia rời miss A, netizen nghĩ gì?

Thứ bảy, 21/05/2016, 08:01
Ai nấy cũng đều bất ngờ trước tin Jia rời miss A, nhưng sau bất ngờ là gì?  

Sáng hôm qua 20/5, nhiều Kpop fan đã không khỏi bàng hoàng trước thông báo bất ngờ từ JYP: Jia chính thức rời miss A. Cũng giống như trường hợp của Minzy, sau khi hết hạn hợp đồng với công ty quản lý, Jia đã quyết định không gia hạn, rời miss A và JYP. Trước thông tin này, phần lớn đặt ra dấu chấm hỏi cho tương lai của miss A, girlgroup vốn đã bị nghi có lục đục nội bộ kể từ chiến dịch quảng bá gần đây nhất cho "Only You".

Bất ngờ trước thông báo từ JYP nhưng netizen Hàn cũng chẳng mặn mà gì với Jia

Số khác cho rằng vai trò của Jia trong miss A không quan trọng và cũng có không ít ý kiến theo kiểu miss A là một nhóm "Suzy và những người bạn":

- "Thật lòng mà nói, Jia là thành viên kém nhiệt tình nhất... Fei ít ra còn tham gia show nấu ăn và làm những hoạt động khác. Min thì là thực tập sinh suốt một thời gian dài nhưng kết quả lại không được như mong muốn nên tôi còn có thể thông cảm cho cô ấy, nhưng nhóm này chưa bao giờ thực sự cần Jia".

- "Cô ta có được như ngày hôm nay là nhờ Suzy thôi mà".

- "Cô ta hẳn đã kiếm đủ để mua cả một tòa nhà luôn rồi. So những gì cô ta bỏ ra với những gì cô ta nhận được xem, giờ cô ta có thể quay về Trung Quốc mà quảng bá rồi, thật là số hưởng".

- "Nói thật là Fei và Suzy là hai thành viên có tầm ảnh hưởng lớn nhất trong miss A. Fei quyết rũ và nhảy giỏi, tài năng nên cô ấy có rất nhiều tiềm năng quảng bá".

- "Nếu hợp đồng của Jia hết thì nhóm sẽ tan rã đúng không? Họ đã ăn sung mặc sướng nhờ có Suzy. Từ giờ đến hết đời nên biết ơn cô ấy đi".

- "Fei ít ra còn làm gì đó, Jia thì chẳng làm gì và cũng chẳng nổi luôn".

Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn