Hoắc Kiến Hoa tìm mua nhà, chuẩn bị sống chung với Tâm Như

Thứ bảy, 21/05/2016, 10:13
Cặp đôi mới của làng giải trí Hoa ngữ đang hạnh phúc trong tình yêu. 

Lâm Tâm Như, Hoắc Kiến Hoa mới công khai yêu nhau.

Báo chí Hoa ngữ những ngày này rộn ràng với thông tin Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa thành đôi. Người hâm mộ, bạn bè đều dành tặng cho cặp đôi nổi tiếng những lời chúc mừng và mong họ sớm nên duyên chồng vợ. Từng tuyên bố "không màng tới đám cưới", nhưng trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, "Hạ Tử Vy cách cách" lại úp mở: "Hôn nhân có thể đến bất cứ lúc nào, điều đó không lập kế hoạch được".

Tờ Appledaily mới đây đưa tin, dù đã 11 năm sống ở Thượng Hải nhưng Hoắc Kiến Hoa sau khi chinh phục được trái tim Lâm Tâm Như đã quyết định tậu nhà ở Đài Loan để có thể ổn định cuộc sống bên bạn gái. Tờ báo còn khẳng định, nàng Hạ Tử Vy rất thích sống ở quê nhà Đài Loan, vì thế, tài tử họ Hoắc chiều theo ý muốn của cô. Hôm 20/5, khi phóng viên hỏi thăm Lâm Tâm Như về tin đồn Hoắc Kiến Hoa đang chuẩn bị tới Đài Loan sống, cô cười vui vẻ tiết lộ: "Anh ấy đang tìm mua nhà".

Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như từ tình bạn trở thành tình yêu.

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa quen biết, thân thiết đã 10 năm qua, cả hai đều trở nên thân thuộc với gia đình hai bên. Theo một nguồn tin, cha mẹ mỹ nhân họ Lâm rất yêu mến Kiến Hoa sau những lần anh đến nhà chơi và gặp gỡ, ăn uống với mọi người, thậm chí những người lớn tuổi nhà Tâm Như đều khen tài tử này "lịch sự và hiểu biết".

Trong khi khán giả không ngừng chúc mừng đôi uyên ương, một số người lại quan tâm đến "kẻ thứ ba" Hồ Ca. Làng giải trí từng đồn thổi Hồ Ca - Hoắc Kiến Hoa là một cặp sau khi họ đóng chung Tiên kiếm kỳ hiệp 3, vì thế, khi tài tử họ Hoắc công khai có tình mới, fan không khỏi chú ý đến Hồ Ca. Hôm 20/5, trang QQ đăng tải một vài hình ảnh Hồ Ca khi anh rời khỏi một khách sạn ở Thượng Hải. Khuôn mặt không mấy vui vẻ, nam diễn viên này từ chối mọi câu hỏi liên quan đến Kiến Hoa và vội vã rời đi trong sự bảo vệ của đoàn vệ sĩ.

Hồ Ca từ chối mọi câu hỏi của giới ký giả.

Theo Ngôi Sao

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích