Lưu Diệc Phi bị uy hiếp trước vụ tấn công thô bạo vài ngày

Thứ bảy, 21/05/2016, 08:15
Trước vụ bị fan cuồng xô ngã đập đầu, nữ diễn viên khả ái của điện ảnh Trung Quốc đã từng bị uy hiếp.
Hình ảnh ghi lại cho thấy nữ diễn viên bị tấn công chóng vánh. Ảnh: Sohu.

Ngày 19/5, Lưu Diệc Phi gặp sự cố bị người đàn ông lạ tấn công ngay trên sân khấu họp báo phim Dạ Khổng Tước. Sau sự việc này ban tổ chức gửi lời xin lỗi do khâu bảo đảm an ninh không đảm bảo.

Hãng tin Nam Đô cho biết Lưu Diệc Phi cùng ê-kíp cảm thấy lo sợ sau sự cố này bởi trước đó họ đã bị đe dọa.

Lưu Diệc Phi được bảo vệ chắc chắn trong sự kiện tham gia vào chiều 20/5. Ảnh: Sina.

Thời điểm trước khi đến Quảng Châu, một người đàn ông ở Bắc Kinh lao đến uy hiếp đạo diễn phim Dạ Khổng Tước yêu cầu tiết lộ lịch trình của người đẹp sinh năm 1987. Người này còn nói "sẽ có nhiều trò hay". Vì lo sợ sự cố, tại Thành Đô, ê-kíp luôn cố gắng đảm bảo an toàn cho cô.

Sau khi chương trình kết thúc tốt đẹp, họ cho rằng mọi chuyện chỉ là sự lo xa. Không ngờ, nữ diễn viên đã bị tấn công vào chiều 19/5 ở Quảng Châu.

Chiều 20/5, Lưu Diệc Phi tham dự buổi họp báo với sự bảo vệ nghiêm ngặt của nhân viên an ninh. Cô mặc váy mặc đỏ, cười tươi suốt sự kiện. Trước những câu hỏi về tai nạn xảy ra vào ngày 19/5, cô mỉm cười: “Tôi không bị thương, chỉ hoảng hốt thôi”.

Nữ diễn viên cho biết cô không bị thương, chỉ trầy da nhẹ nhưng tinh thần vẫn hoảng hốt. Trước đó, một người đàn ông đã đe dọa đạo diễn phim đòi cung cấp lịch trình người đẹp. Ảnh: Sina.

Ban tổ chức chủ động đề nghị các phóng viên không đặt câu hỏi liên quan đến sự cố vừa rồi. Hãng tin Nam Đô tiết lộ, quản lý "thần tiên tỷ tỷ" ái ngại sự cố tương tự nên đã yêu cầu 12 nhân viên an ninh trong suốt chương trình.

Những người có mặt trong sự kiện cho biết, Lưu Diệc Phi rất cố gắng tham dự đến hết chương trình dù thỉnh thoảng lại đưa mắt về phía sau như lo sợ. “Cô ấy rất kiên cường. Rõ ràng, cô có thể hủy bỏ sự kiện nhưng lại không làm thế. Điều đó cho thấy Lưu Diệc Phi luôn tôn trọng khán giả”.

Theo Zing

Các tin cũ hơn