Giai nhân Châu Tinh Trì bị nghi vừa thẩm mỹ vì mặt phù

Thứ ba, 31/05/2016, 09:13
Những hình ảnh của Trương Vũ Kỳ khi cô tham dự một show truyền hình nổi tiếng khiến nhiều trang tin của Trung Quốc nhận định cô vừa thẩm mỹ.

Gần đây, Trương Vũ Kỳ trở thành khách mời trong show truyền hình Running Man. Nữ diễn viên ngay lập tức khiến truyền thông nghi vấn về khả năng thẩm mỹ, tiêm botox để căng da mặt.

“Gương mặt cứng đờ, có dấu hiệu bị sưng phù là hiện tượng thường thấy khi vừa tiêm botox để kéo căng cơ mặt. Trương Vũ Kỳ chắc hẳn đã tìm đến phương pháp làm đẹp này để giữ gìn nhan sắc”, trang Ixiumei đánh giá.

Trương Vũ Kỳ với gương mặt bị cho sưng phù khi tham gia show truyền hình Running Man cùng Angelababy, Song Joong Ki, Đặng Siêu, Luhan. Ảnh: Running Man.

Trang này tin rằng đây không phải là giả thuyết hoang đường. Trước đó, Trương Vũ Kỳ nhiều lần thừa nhận trong quá khứ đã thẩm mỹ để có gương mặt giống Song Hye Kyo. Nhờ đó, cô lọt mắt xanh của nhiều đạo diễn nổi tiếng.

Trước nghi vấn mới, phía nữ diễn viên từ chối đưa ra bình luận.

Trương Vũ Kỳ được chú ý khi tham gia phim Siêu khuyển thần thông của Châu Tinh Trì. Gần đây, cô khá thành công với vai phản diện trong Mỹ nhân ngư cũng do Tinh Gia thực hiện.

Sự khác biệt của Trương Vũ Kỳ với gương mặt sưng phù, khác hẳn loạt ảnh trên tạp chí. Ảnh: Sina.

Xinh đẹp và nổi tiếng nhưng Trương Vũ Kỳ không may mắn trong chuyện tình cảm. Trong quá khứ, cô yêu say đắm Uông Tiểu Phi suốt 4 năm. Khi chia sẻ với báo chí, Trương Vũ Kỳ khẳng định đã tính chuyện cưới xin. Không ngờ, Tiểu Phi thay lòng khi rơi vào lưới tình với Đại S. Chia tay tình trẻ, cô gặp và cưới đạo diễn hơn 21 tuổi - Vương Toàn An chỉ 4 ngày sau khi công khai chuyện tình cảm.

Tháng 7/2015, cô tuyên bố ly hôn đạo diễn Vương Toàn An sau khi phát hiện chồng mua dâm tập thể. “Cuộc sống không hề dễ dàng. Sinh ra có bóng phải có hình. Thay vì ngồi một chỗ chờ đợi số mệnh, chúng ta phải chủ động đứng dậy, lao vào trong tuyết nếu có thể để tìm kiếm hạnh phúc. Nguy hiểm, đau khổ hay tổn thương không là vấn đề. Nếu chưa từng thử một lần, làm sao biết cuộc sống sẽ xảy ra chuyện gì”, cô nói. Nữ diễn viên chia sẻ luôn sẵn sàng đối diện với những sự thay đổi trong cuộc sống.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích