Trương Quỳnh Anh – Tim: Chưa cưới đã … rạn nứt?

Thứ ba, 31/05/2016, 10:21
Trương Quỳnh Anh cho biết, giữa cô và Tim có những rạn nứt nhưng không bất đồng từ việc có con.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Trương Quỳnh Anh đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện cuộc sống gia đình cũng như tình cảm riêng tư giữa cô và Tim. Theo đó, nữ diễn viên xinh đẹp cho biết, một người phụ nữ đủ trưởng thành sẽ không đổ lỗi cho ai về sự nghiệp của mình hết.

Trương Quỳnh Anh – Tim: Chưa cưới đã … rạn nứt?

Sự nghiệp và cuộc đời trong tầm tay của mình, mình là người nắm giữ nó. Nên dù thành công hay thất bại cô cũng không đổ lỗi cho bất cứ điều gì. Gia đình cũng hỗ trợ và giúp đỡ cô rất nhiều. Khi mình mệt mỏi trong công việc hay trong cuộc sống, cô về ôm con cũng thấy vơi đi phần nào. Có thể nói gia đình và con cái là nơi để Trương Quỳnh Anh cảm thấy hạnh phúc mỗi khi mệt mỏi.

Cùng với đó, Trương Quỳnh Anh thừa nhận, giữa cô và Tim cũng có rạn nứt, nhưng những bất đồng quan điểm bắt nguồn từ việc có con, kết hôn khi chưa đủ sự chuẩn bị là không phải. Cả hai đã chuẩn bị trước vì đó không phải là chuyện nằm ngoài ý muốn và cũng đã tính toán với nhau rồi mới nói cho người lớn để làm đám cưới.

Còn về chuyện tình cảm thì không ai có thể nói trước được. Kể cả những cặp đôi đã yêu nhau bao nhiêu năm, đã chắc chắn đến với nhau rồi nhưng cuối cùng cũng không thể ở bên nhau được. Trương Quỳnh Anh cho rằng, cái đó là do duyên số. Nên giờ cô nghĩ chuyện còn ở bên nhau hay không rất đơn giản. Cô và Tim cũng không nằm ngoài trường hợp đó. Lúc ban đầu mới yêu, mọi chuyện đều rất hạnh phúc nhưng ở chung lâu với nhau mới phát sinh nhiều cái không thể hòa hợp được. Nữ diễn viên nghĩ đó là những chuyện bình thường ở mỗi gia đình.

Trương Quỳnh Anh bộc bạch thêm rằng, cả hai chưa hoàn toàn tìm được tiếng nói chung vì hai người đều làm nghệ thuật và có suy nghĩ riêng của mỗi người. Cô cũng nghĩ có một số chuyện không bắt buộc phải suy nghĩ giống nhau, miễn sao đừng để ảnh hưởng đến gia đình cũng như công việc và tình cảm của mình là được.

Gia đình hiện tại của Trương Quỳnh Anh và Tim.

Trước đó, diễn viên của “Nữ đại gia” cho biết, việc trước đây cô bế con bỏ nhà đi không phải là bốc đồng nhất thời mà vì xung đột dai dẳng không giải quyết được nên người đẹp lặng lẽ chuẩn bị cả tháng trời từ thuê nhà, mang dần các đồ đạc của con và một ngày đẹp trời bế con ra đi trong im lặng. Điều đó còn khiến Tim bất ngờ chứ không phải là do cãi nhau tức thời mà giận bỏ đi.

Đồng thời, Trương Quỳnh Anh khẳng định chắc chắn không có người thứ ba xen vào chuyện tình cảm giữa cô với Tim. Vì bạn bè, đồng nghiệp, công việc của anh, cô đều biết rõ. Hơn nữa cô vừa có sự nhạy cảm của một người phụ nữ, người vợ và của một diễn viên. Nếu có người thứ ba thì chắc sẽ có những dấu hiệu như cuộc gọi bất ngờ, tin nhắn, đi ra ngoài nhiều về nhà muộn nhưng với Tim hoàn toàn không có nên cô dám chắc chỉ vì những mâu thuẫn của hai vợ chồng chứ không phải có ai đó xen vào.

Theo Khỏe & Đẹp

Các tin cũ hơn