Bạn thân khẳng định vợ Johnny Depp là kẻ đào mỏ, tống tiền

Thứ ba, 31/05/2016, 15:37
Theo lời kể của người bạn, Amber Heard đã đe dọa bôi xấu hình ảnh của chồng nếu anh không đáp ứng các yêu cầu ly hôn.

Nam diễn viên hài Doug Stanhope cho biết, anh không thể ngồi yên khi cậu bạn thân Johnny Depp bị vợ cáo buộc tội hành hung. Doug khẳng định, mọi lời nói của nữ diễn viên Amber Heard đều là dối trá và đã được lên kế hoạch từ trước trong âm mưu tống tiền Johnny Depp.

ban-than-khang-dinh-vo-johnny-depp-la-ke-dao-mo-tong-tien

Doug Stanhope và Johnny Depp thân thiết từ nhiều năm nay.

"Tôi và cô bạn gái Bingo đã ở nhà Johnny suốt cả ngày thứ 7 (21/5) cho đến trước khi vụ xô xát xảy ra", Doug chia sẻ trên tờ TheWrap. "Ban đầu chúng tôi cho rằng tâm trạng phiền muộn của cậu ấy là bởi vì mẹ Johnny vừa qua đời một ngày trước đó. Nhưng rồi cậu ấy thổn thức tiết lộ với chúng tôi rằng, không chỉ vì cái chết của mẹ mà vì Amber đang định bỏ cậu ấy và đe dọa sẽ nói dối về cậu ấy một cách công khai, sẽ sử dụng mọi mánh lới nếu Johnny không đồng ý với những điều khoản của cô ấy".

Doug Stanhope gọi nữ diễn viên Danish Girllà kẻ tống tiền và nói rằng, anh và những người bạn thân của Johnny đều biết Amber là kẻ "lợi dụng" ngay từ khi họ hẹn hò. Tuy nhiên họ không dám nói với Johnny Depp vì "sợ cậu ấy sẽ xa lánh chúng tôi". Hôm đó, vì phẫn nộ trước lời đe dọa tống tiền của Amber Hear, Doug đã nói thẳng suy nghĩ của anh với Johnny. Nghe xong, Johnny "lặng người đi vì không ai từng nói cho cậu ấy biết điều họ luôn nghĩ về cuộc hôn nhân 15 tháng của cậu ấy với Amber Heard".

ban-than-khang-dinh-vo-johnny-depp-la-ke-dao-mo-tong-tien-1

Amber Heard đệ đơn ly hôn Johnny Depp hôm 23/5 sau hơn 1 năm chung sống.

"Johnny vẫn yêu Amber. Nhưng cậu ấy cũng tiên lượng được điều cô sẽ làm để hủy hoại thanh danh của cậu ấy. Johnny đã mất ngủ suốt nhiều ngày vì lo lắng", người bạn kể.

Và rồi, thứ 6 ngày 27/6, Amber Heard trình lên tòa án đơn tố cáo Johnny Depp bạo hành cô, ném điện thoại vào mặt khiến cô thâm tím mắt phải. Kèm theo lời cáo buộc này, Amber xin lệnh cách ly chồng và yêu cầu được một mình sở hữu căn biệt thự đang ở, siêu xe Ranger Rover và tiền trợ cấp sau ly hôn. Tòa chấp nhận một số yêu cầu của Amber nhưng tạm thời chưa phân xử vấn đề tài chính.

ban-than-khang-dinh-vo-johnny-depp-la-ke-dao-mo-tong-tien-2

Amber cung cấp lên tòa ảnh khuôn mặt cô bầm dập vì bị chồng hành hung.

Sau khi bài viết của Doug Stanhope được đăng tải vào chiều ngày 30/5, luật sư của Amber Heard lên tiếng phủ nhận thông tin này. Luật sư khẳng định "cáo buộc chống lại cô Heard là hoàn toàn sai sự thực".

Tuy nhiên mới đây, tờ TMZđăng tải bằng chứng cho thấy Amber Heard không có dấu hiệu bị thương ở mặt khi cảnh sát tới nhà cô vào chiều ngày 21/5. Cảnh sát Los Angeles cho biết, họ được gọi tới nhà Johnny Depp vì có cuộc xô xát nhưng khi tới nơi, họ không thấy ai bị thương và Amber cũng không tố cáo chồng đánh đập cô.

Theo Ngoisao.Net

Các tin cũ hơn