Siêu mẫu Victoria's Secret bất ngờ tuyên bố đã ly hôn sau khi lộ ảnh tình tứ với Trần Quán Hy

Thứ tư, 01/06/2016, 08:43
Chỉ sau chưa đầy 24 giờ bị lộ ảnh tình tứ bên "trai hư" Trần Quán Hy, siêu mẫu Victoria's Secret Tần Thư Bồi lên tiếng về việc ly dị chồng.

Ngày hôm qua, làng giải trí Hoa ngữ chấn động bởi những hình ảnh của nam tài tử Trần Quán Hy ôm hôn thân mật, đụng chạm vòng ba của siêu mẫu Victoria's Secret Tần Thu Bồi (tức Shupei). Sau khi tin tức nổ ra, nhiều người cho rằng, Tần Thư Bồi là tình mới của Trần Quán Hy. Điều đáng nói, Tần Thư Bồi đã có chồng, và theo những tin tức cho tới thời điểm sáng ngày hôm nay, giới truyền thông vẫn chưa biết đến thông tin Thư Bồi và chồng đã ly hôn, do vậy, netizen xứ Trung vẫn mặc định, Tần Thư Bồi ngoại tình.

Liên lạc với công ty quản lý của Trần Quán Hy về chuyện hẹn hò, anh trả lời: "Tôi hiện giờ đang rất vui vẻ, cảm ơn mọi người đã quan tâm". Tuy nhiên, sáng ngày hôm nay, một hình ảnh được một blogger tung lên được cho là "tâm thư" của chồng Tần Thư Bồi - Triệu Lỗi có ý, cặp đôi vẫn chưa ly hôn, lên án chuyện ngoại tình của hai người là "một đôi vô đạo đức và đê tiện".

Những hình ảnh của Trần Quán Hy và Tần Thư Bồi bị đăng tải vào ngày hôm qua

Chỉ chưa đầy 24 giờ sau khi bị phát tán loạt ảnh nhạy cảm, Tần Thư Bồi đã lên tiếng trên mạng xã hội Weibo. Cô viết: "Đầu tiên, xin gửi lời cảm ơn tới sự quan tâm của tất cả mọi người. Đối với dư luận trong hai ngày này, tôi cảm thấy mình phải làm rõ một chút. Tôi và Leigh Gow (Triệu Lỗi) trước hết đã làm xong thủ tục ly hôn do luật sư của Triệu Lỗi lo liệu. Tôi không có ý định tạo dựng scandal, tuy nhiên đối với sự việc bị hiểu lầm này, tôi hy vọng không mang lại bất cứ phiền toái nào cho ai hết. Tôi không hiểu lý do vì sao anh ấy lại vô trách nhiệm làm tổn thương tôi. Tuy rằng chúng tôi đã hết duyên vợ chồng, nhưng tôi vẫn chúc cho Triệu Lỗi mọi điều tốt lành".

Tần Thư Bồi lên tiếng xác thực chuyện cặp đôi đã "đường ai nấy đi"
Triệu Lỗi và Tần Thư Bồi kết hôn năm 2014. Triệu Lỗi là CEO cấp cao của Hoa Nghị Huynh Đệ - tập đoàn giải trí hàng đầu Trung Quốc

Trước đó, vào sáng ngày hôm nay, một blogger chuyên đưa tin giải trí đã tiết lộ hình ảnh được cho là "tâm thư" của Triệu Lỗi - chồng của Tần Thư Bồi, trong đó, người đàn ông này viết: "Cuộc đời cứ như chuyện cười, thông tin ngoại tình quả thực khiến tôi và tất cả mọi người đều bất ngờ. Những lúc căm tức phẫn nộ thế này, tôi chọn cách nghe lời bậc trưởng bối: Học cách tha thứ, học cách buông tay, học cách tôn trọng chính bản thân mình. Chỉ cần làm tốt việc của mình là ổn rồi. Vậy nhưng trong những ngày khổ đau này, tôi luôn phải chịu đựng sự hiếu kỳ của truyền thông và những kẻ nhàn rỗi trên mạng xã hội.

Nhìn thấy những người bạn và cả người thân trong gia đình vì chuyện này của cả hai mà thất vọng và đau lòng, tôi vẫn chọn học cách bao dung và quên đi. Vậy mà, khi đọc được những tin tức, bất chợt tôi tự hỏi bản thân: Tại sao phải nhẫn nhịn, tại sao phải tôn trọng những người không đáng được tôn trọng? Lẽ nào chỉ vì muốn bảo vệ cho một mối quan hệ từng có, mà làm đau lòng bố mẹ và bạn bè? Để cho cặp đôi vô đạo đức, đê tiện cứ thế dương dương tự đắc một cách trắng trợn? Càng muốn hỏi câu hỏi, đây là thời đại nào mà ngoại tình có thể biến thành kiểu "thời trang" quang minh chính đại đến như thế? Tái bút: Việc ly hôn vẫn chưa làm, liệu có cần lời chúc phúc của tôi hay không".

Bức tâm thư được cho là của Triệu Lỗi chia sẻ trên mạng xã hội

Giữa lúc "nước sôi lửa bỏng" như thế này, Trần Quán Hy đăng tải một bức ảnh trên mạng xã hội Instagram với lời nhắn: "Mọi người liên tục bảo tôi phải đứng lên và nói điều gì đó nhưng tôi mệt mỏi rồi. Đọc những dòng trên áo tôi đi và hiểu lấy câu trả lời của tôi. Nhân thể, tôi hẹn hò với các cô gái đến từ 15 nước khác nhau cơ, do đó đừng có ghét tôi". Dòng chữ trên áo của Trần Quán Hy vô cùng khiêu khích: "Chúng tôi sẽ làm những điều mà chúng tôi muốn".

Trước đó, một vài netizen đã tìm được hình ảnh cả gia đình Trần Quán Hy chụp ảnh chung cùng Tần Thư Bồi. Bức ảnh này được chụp vào ngày khai trương cửa hàng mới do Trần Quán Hy làm quản lý, trong hình có bố mẹ cùng chị gái của Trần Quán Hy. Trang iFeng đặt dòng tít: "Trần Quán Hy đưa Tần Thu Bồi tới gặp bố mẹ, chẳng lẽ lần (hẹn hò) này là thật?"
Tần Thư Bồi và gia đình của Trần Quán Hy
Những hình ảnh thân mật của cả hai

Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn