Hải quan Trung Quốc bị nghi bán thông tin của Song Joong Ki

Thứ tư, 01/06/2016, 09:20
Sau khi thông tin về hộ chiếu của nam diễn viên 31 tuổi bị phát tán trên mạng, báo chí Trung Hoa đặt nghi vấn nhân viên hải quan tại sân bay là thủ phạm.

Mới đây, ảnh chụp hộ chiếu Song Joong Ki đã bị phát tán trên trang mạng xã hội Weibo của Trung Quốc. Đồng nghĩa với việc này, thông tin cá nhân của nam diễn viên trở thành "của chung" với cư dân mạng. Phía công ty quản lý lo ngại Song Joong Ki sẽ gặp phiền phức trong thời gian tới, cuộc sống có thể bị đảo lộn vì fan cuồng và paparazzi.

Thông tin hộ chiếu của Song Joong Ki bị phát tán trên mạng xã hội Trung Hoa. Ảnh:Weibo.

Ban đầu nhiều người tin rằng việc phát tán ảnh hộ chiếu là hành động của người hâm mộ nào đó. Tuy nhiên, chiều 31/5, hãng tin Tân Lãng của Trung Quốc cho hay, đối tượng bị tình nghi lớn nhất là nhân viên hải quan tại sân bay.

Trang này còn đăng tải hình ảnh nhân viên hàng không tại sân bay Thâm Quyến chụp ảnh với Song Joong Ki khi anh làm thủ tục. Theo miêu tả, khá đông nhân viên đã bỏ vai trò của mình để cố chụp ảnh với tài tử Hậu duệ mặt trời.

Ảnh chụp cho thấy nhân viên hải quan sân bay cố gắng chụp ảnh với Song Joong Ki. Họ còn chuẩn bị máy ảnh để ghi lại khoảnh khắc cùng anh. Ảnh: Sina.

"Thông tin nội bộ cho biết, một nhân viên hải quan hàng không là người chụp lại hộ chiếu và rao bán thông tin của nam diễn viên trên mạng xã hội", Tân Lãng viết.

Truyền thông Trung Quốc cho rằng đây không phải lần đầu tiên các nghệ sĩ quốc tế bị lộ thông tin hộ chiếu ở nước này. Với sự việc lần này, hãng hàng không Thâm Quyến cần phải có lời giải thích thỏa đáng.

Dư luận Trung Quốc bày tỏ cần sớm tìm ra thủ phạm, tránh làm mất mặt uy tín quốc gia.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích