Thêm nhiều bằng chứng nghi án Michael Jackson giả chết suốt 7 năm

Thứ tư, 01/06/2016, 10:25
Xem những hình ảnh này chắc chắn nhiều người phải sốc vì Michael Jackson đã xuất hiện ở rất nhiều nơi.

Nói về sự qua đời của huyền thoại âm nhạc Michael Jackson, cho đến nay đã được 7 năm nhưng nguyên nhân vẫn chưa rõ ràng và còn có quá nhiều uẩn khúc mà khán giả khắp nơi trên thế giới vẫn đang băn khoăn đi tìm câu trả lời. Và trong những ngày gần đây, hàng loạt bài đưa tin về nghi án Michael Jackson vẫn còn sống khiến độc giả và những người yêu mến nam danh ca này vừa mừng vừa lo.

Michael jackson blogtamsuvn (11)

Trong một đoạn clip mới được phát tán, có nhiều hình ảnh về một người rất giống ông hoàng nhạc Pop được cho là chụp năm 2016. Nhiều người cho rằng, người đàn ông hòa mình trong đám đông đó chí là Jackson trong trang phục cải trang và để tóc ngắn. Theo clip, những hình ảnh này được nhiều người vô tình chụp lại ở Canada, Châu Phi và một số nơi khác.

Trước đó, nghi vấn Michael Jackson chưa chết còn được thổi bùng lên sau khi một trang web đăng tải một đoạn video cho thấy một người đàn ông có vóc dáng rất giống anh bước ra từ một chiếc xe vào rạng sáng sau khi lễ tưởng niệm ông hoàng nhạc Pop diễn ra gần 1 tuần hạy hình ảnh của anh xuất hiện ngay tại buổi tưởng niệm của mình.

Michael jackson blogtamsuvn (7)

Hình ảnh được cho là của Jackson trong chính buổi tưởng niệm của mình

Michael jackson blogtamsuvn (9)

Ông vua nhạc Pop bước xuống xe ở tầng hầm?

Trong giấy chứng tử của Michael Jackson không có chữ ký của bác sĩ. Điều này khiến nhiều người nghi ngờ rằng bác sĩ Conrad Murray đã từ chối ký tên vì Jackson chưa hề qua đời.

Michael jackson blogtamsuvn (2)

Giấy chứng tử của huyền thoại âm nhạc Michael Jackson

Lúc Jackson trong xe cứu thương, ai đã là người chụp được bức ảnh này? Điều đáng thắc mắc là bởi kính của xe cứu thương được dán đen hết nên người ngoài không thể chụp ảnh xuyên vào trong được. Như vậy bức ảnh này được cho người ở bên trong chụp và tung lên để ngầm chứng tỏ là ông vua nhạc Pop đang được cấp cứu thật sự?

Michael jackson blogtamsuvn (4)

Xe cứu thương được che kín mít

Michael jackson blogtamsuvn (3)

Tuy nhiên lại xuất hiện hình của nam danh ca rất rõ mặt

Hơn nữa, trong đám tang của Jackson, gia đình đã từ chối làm một lễ tưởng niệm mở nắp quan tài để mọi người nhìn lại nam danh ca lần cuối. Lý do được đưa ra là khuôn mặt của anh đã bị biến dạng, chấn thương trong quá trình hồi sức. Tuy nhiên, nhìn bức ảnh trên có thể thấy khuôn mặt của anh hoàn toàn bình thường, không có gì bị biến dạng. Vì điều này mà có người cho rằng, nguyên nhân gia đình Jackson không chịu mở quan tài đơn giản là vì không có người thật nằm trong đó.

Sự thật thông tin Michael Jackson giả chết 7 năm qua - Ảnh 1

Từ khi Jackson qua đời, có rất nhiều hình ảnh bị đồn thổi anh vẫn còn sống

Michael jackson blogtamsuvn (10)

Nhiều ngời cho rằng nam danh ca luôn cải trang mỗi khi ra ngoài

Michael jackson blogtamsuvn (8)

Tất cả các hình ảnh được cho là của anh đều được ngụy trang rất kỹ

Michael jackson blogtamsuvn (6)

Nhiều người tin rằng Jackson đang sống và đi du ngoạn khắp thế giới

Michael jackson blogtamsuvn (5)

Có người còn đưa ra ảnh phân tích rất kỹ

Ngoài ra còn có rất nhiều bí ẩn xung quanh cái chết của Michael Jackson. Nhiều người cho rằng, thời điểm đó, siêu sao nhạc Pop đang gặp rắc rối lớn về vấn đề tài chính với những món nợ khổng lồ. Michael Jackson đã ngụy tạo ra vụ thảm kịch để làm cắt đuôi mọi rắc rối, cái chết thực ra chỉ là một màn kịch hòng che mắt thiên hạ. Tuy vậy, tất cả những điều trên chỉ là suy luận và đồn đoán, sự thật như thế nào vẫn chưa rõ ràng và mãi là một dấu hỏi lớn.

Theo Một Thế Giới

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích