Amber Heard tung thêm ảnh mặt bầm tím để tố Johnny Depp bạo hành

Thứ năm, 02/06/2016, 08:19
Thông qua tạp chí People, Amber Heard vừa tung ra thêm những hình ảnh mặt cô bị bầm tím và tố Johnny Depp bạo hành mình.    

Số mới nhất của tạp chí People vừa tiết lộ thêm những hình ảnh của Amber Heard, trong đó gương mặt cô bầm tím và bờ môi thì bị xước. Nữ diễn viên tố Johnny Depp là người gây ra những vết thương này vào tháng 12/2015, và sự cố đã khiến Amber ám ảnh cả đời.

Ảnh Amber Heard với gương mặt bầm tím trên số mới nhất của People

Trong đơn xin lệnh cách ly khỏi Johnny Depp vào ngày 27/5, Amber Heard khẳng định trong suốt 4 năm hẹn hò và kết hôn, Johnny đã ngược đãi cô về thể chất và bằng lời nói.

Trong hồ sơ gửi lên tòa án, Amber Heard kể chi tiết về hai lần bị tấn công. Cô quả quyết rằng vào ngày 21/4, nam tài tử 52 tuổi đã cãi vã với Amber khi xuất hiện tại tiệc sinh nhật tuổi 30 của cô trong tình trạng say xỉn, nắm tóc cô và xô Amber ngã xuống sàn nhà. Cô khẳng định thêm, vào ngày 21/5, Johnny Depp "bắt đầu ám ảnh về một điều gì đó không có thật" và ném một chiếc điện thoại vào Amber, khiến cho vùng má và mắt của cô bị thương.

Trong khi đó, đại diện cảnh sát Los Angeles cho biết, sau khi Amber gọi 911, các sĩ quan đến nhà cô nhưng khẳng định không hề có dấu hiệu Amber bị thương và không có bằng chứng tội ác nào tại hiện trường. Trong văn bản được viết vào ngày thứ Ba vừa qua, luật sư của Amber Heard nói rằng cô từ chối viết báo cáo cho cảnh sát vào thời điểm đó là "để bảo vệ sự riêng tư của mình và sự nghiệp của Johnny", nhưng giờ đây Amber đang có kế hoạch viết báo cáo và "mong sẽ cho cảnh sát Los Angeles cơ hội thực hiện một cuộc điều tra chính xác và đầy đủ".

Những bức hình mới được Amber đưa ra thêm thông qua tạp chí People
Bức hình ban đầu được dùng làm bằng chứng cô bị bạo hành vào ngày 21/5
Ngoài ra, một số tài liệu do luật sư của Amber gửi lên tòa án cho thấy, nữ diễn viên đang tiêu xài vượt quá thu nhập của mình. Theo đó, Amber kiếm được 120.000 USD (2,6 tỷ VND) một năm từ công việc kinh doanh của mình trước khi nhận thù lao đóng phim.

Thu nhập hàng tháng của cô trung bình là 10.000 USD (224 triệu VND), nhưng Amber lại chi tới 44.000 USD (980 triệu VND) hàng tháng vào "chi phí cơ bản". Trong số chi phí đó có 10.000 USD tiền thuê nhà, 10.000 USD chi phí "giải trí, quà cáp, du lịch", 2.000 USD (44 triệu VND) tiền quần áo, 2.000 USD tiền ăn nhà hàng bên ngoài, 300 USD (hơn 6,7 triệu VND) tiền giặt ủi, 2.000 USD chi phí di chuyển, 10.000 USD chi phí khác như mua thức ăn cho thú nuôi, trả lương cho quản lý.

Bên cạnh đó, Amber còn phải trả cho luật sư Samantha Spector 550 USD (hơn 12 triệu VND) mỗi giờ để đại diện cô trong vụ ly dị với Johnny.

Tài liệu được tiết lộ cho thấy Amber đang chi tiêu vượt quá thu nhập của mình

Trong khi đó, tạp chí Forbes ước tính tổng tài sản của Johnny Depp là 400 triệu USD (8.900 tỷ VND) và chỉ trong năm 2015, anh đã kiếm được 30 triệu USD (670 tỷ VND).

Cặp đôi đang tiến hành ly hôn tại California. Khi không có thỏa thuận phân chia tài sản trước khi cưới như trong trường hợp của Johnny và Amber, thẩm phán sẽ chia đôi tài sản chung của họ, và cho phép mỗi người giữ lại số tài sản thừa kế hoặc làm ra trước khi cưới.

Theo Dailymail, Amber Heard có thể sẽ lấy được số tiền ít nhất là 15 triệu USD (hơn 330 tỷ VND).

Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn