Bà xã Johnny Depp bị vạch trần chuyện “đào mỏ” trắng trợn

Thứ năm, 02/06/2016, 09:01
Các thống kê tài chính của Amber Heard đã cho thấy, chân dài lưỡng tính này chỉ kiếm được 10.000 đô la mỗi tháng nhưng lại “mạnh tay” chi tiêu tới 44.000 đô la cho lối sống xa xỉ, tất cả đều dựa vào “mỏ vàng” kếch xù đến từ ông xã Johnny Depp.
Amber Heard đã có cuộc sống sung túc nhờ ông xã Johnny Depp

Hồ sơ xin ly lị Johnny Depp mà Amber Heard nộp lên tòa án California đã vô tình vạch trần lối sống xa hoa, phung phí quá mức của người đẹp này. Được công chúng biết đến nhờ việc trở thành vợ của Johnny Depp, Amber Heard không thật sự tạo dựng được một sự nghiệp vững chắc cho riêng mình. Chính vì vậy, ngôi sao 30 tuổi chỉ kiếm được 10.000 đô la mỗi tháng, một khoản thu nhập khá bình thường tại Hollywood.

Các báo cáo tài chính “tố” Amber Heard tiêu xài phung phí

Trong khi đó, chi phí ăn ở, mua sắm của người đẹp tóc vàng lại lên tới 44.000 đô la, gấp hơn 4 lần số tiền Amber tự tay làm ra. Các tài liệu trình lên tòa án cũng thể hiện rõ tình trạng tài chính đang ở mức “báo động” của Amber, cụ thể, bà xã Johnny Depp mất khoảng 10.000 đô la trả tiền thuê nhà, 10.000 đô la nữa cho các thú vui giải trí, quà cáp và các kỳ nghỉ.

Amber Heard tốn khá nhiều tiền bạc để đầu tư hình ảnh

Amber Heard còn tốn 2.000 đô la để mua sắm quần áo và thêm 2.000 đô la nữa để ăn uống, đáng chú ý là riêng khoản phí dịch vụ giặt là của người đẹp này cũng đã lên tới 300 đô la (hơn 6.6 triệu đồng). Ngoài ra, chuyện nuôi thú cưng, thuê người quản lý, truyền thông cũng “ngốn” của Amber 10.000 đô la mỗi tháng.

Người đẹp lưỡng tính nhiều khả năng sẽ nhận được cả một gia tài sau khi ly hôn

Trước đó, Amber Heard đã yêu cầu Johnny Depp phải trợ cấp cho mình 50.000 đô la mỗi tháng để người đẹp có thể tiếp tục duy trì cuộc sống thượng lưu như trước. Theo nguyên tắc pháp luật “của chồng công vợ” tại bang California, Amber Heard vẫn có quyền được hưởng một nửa số tài sản kiếm được từ “mồ hôi công sức” của Johnny Depp trong thời gian cả hai cùng chung sống. Nhiều chuyên gia đánh giá, con số Amber Heard nhận được sẽ không dưới 20 triệu đô la và thậm chí còn có thể cao hơn nhiều.

Theo Dân Trí

Các tin cũ hơn