Phạm Thanh Thảo sắp sinh con trai thứ hai

Thứ sáu, 03/06/2016, 08:16
'Công chúa thỏ' gây bất ngờ khi thông báo gia đình cô chuẩn bị đón thành viên mới. 

Phạm Thanh Thảo tiết lộ, cô đang mang bầu con thứ hai được 7 tháng. Em bé được dự đoán là con trai. Con lớn của nữ ca sĩ là bé Trường An mới được 9,5 tháng tuổi. "Tôi quyết định sinh liền hai năm hai con để cực bây giờ mà sau này thảnh thơi. Với lại tôi lớn tuổi rồi, sợ để lâu sẽ khó khăn hơn. Lần này bác sĩ kiểm tra sức khỏe của tôi rất gắt gao. Giờ tôi đang mang bầu những tháng cuối nên bác sĩ yêu cầu mỗi tuần phải đi khám một lần", Phạm Thanh Thảo nói.

Phạm Thanh Thảo khoe bụng bầu 7 tháng. Con trai đầu của cô mới được 9,5 tháng tuổi.

"Công chúa thỏ" tâm sự, lần thứ hai mang bầu cô tăng cân nhiều hơn lần đầu. Còn 2 tháng nữa mới lâm bồn nhưng ngoại hình nữ ca sĩ đã thay đổi hoàn toàn, nặng nề hơn trước nhiều. Cô hay thèm ăn cơm, mỗi bữa ăn hai bát vẫn muốn ăn thêm. "Tôi may mắn là cả hai lần mang thai đều ít nghén, cứ thích gì ăn đó thôi. Chỉ có tội hay buồn ngủ. Bé thứ hai có vẻ nghịch hơn anh hai, đạp rất nhiều", Phạm Thanh Thảo hạnh phúc chia sẻ.

Bụng bầu đã lớn lại phải chăm con nhỏ chưa tròn tuổi nên Phạm Thanh Thảo "cầu cứu" tới mẹ ruột. Hiện mẹ cô đến ở cùng hai vợ chồng để giúp chăm cháu ngoại và chuẩn bị cho ngày cô lâm bồn đón con trai thứ hai.

Gia đình hạnh phúc của Phạm Thanh Thảo.

Thông tin Phạm Thanh Thảo sắp sinh con thứ hai khiến nhiều bạn bè, khán giả bất ngờ. Nữ ca sĩ rất vui vì được nhiều fan gửi lời chúc mừng gia đình cô sắp có thêm thành viên mới. Cô dự định sẽ tiếp tục vắng mặt trong làng giải trí một thời gian để tập trung cho vai trò làm mẹ. Đợi hai con cứng cáp, "công chúa thỏ" mới trở lại sân khấu ca nhạc.

Theo Ngôi Sao

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích