Hoa hậu Kỳ Duyên lần đầu công khai bạn trai

Thứ sáu, 03/06/2016, 09:35
Người đẹp không ngần ngại khẳng định tình trạng hẹn hò của mình trên trang cá nhân.

Ngày 1/6, tài khoản Instagram của hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên (@kyduyen1311) đăng hình ảnh chụp từ sau lưng của một chàng trai đang khệ nệ ôm nhiều quần áo trên tay đang xếp hàng vào phòng thử đồ.

Người đẹp sinh năm 1996 viết chú thích "His back... Feel safe" (Tạm dịch: Tấm lưng của anh ấy... Cảm thấy thật bình yên) kèm theo hashtag #pieceofmind (Tạm dịch: Bình yên trong tâm hồn).

Kỳ Duyên lần đầu công khai ảnh bạn trai trên tài khoản cá nhân. Ảnh:Instagram

Đến nay, bức ảnh nhận gần 4.000 lượt thích cùng nhiều comment chúc mừng Kỳ Duyên khi lần đầu công khai ảnh người yêu.

Trong phần bình luận, Kỳ Duyên không ngần ngại xác nhận về người yêu của mình. Một tài khoản thắc mắc về địa điểm bức ảnh được chụp, Hoa hậu Việt Nam 2014 trả lời "Tại ảnh đang xếp hàng trước phòng thử đồ dùm chị". Khi nghe một người bạn thân gọi bạn trai là "anh rể" kèm theo yêu cầu mời đi uống trà, cô hạnh phúc đáp lại: "Em cứ vào đây, chị và anh rể sẽ dẫn em đi".

Người đẹp 20 tuổi khẳng định mối quan hệ của mình trong phần bình luận. Ảnh:Instagram

Trong buổi trò chuyện cùng Zing giữa tháng 5 vừa qua, Kỳ Duyên cho biết cô đang ở giai đoạn tìm hiểu một chàng trai hơn mình vài tuổi nhưng rất trưởng thành và chững chạc. Thời điểm đó, người đẹp gốc Nam Định khẳng định họ vẫn chưa tiến đến mối quan hệ tình cảm chính thức.

Nói về người đàn ông này, Kỳ Duyên cho biết anh là người tinh tế, luôn hiểu cô đang nghĩ gì.

Bạn trai của Hoa hậu được cho là doanh nhân trẻ tên Tạ Công Sơn, sinh năm 1991, giám đốc điều hành một công ty. Trang cá nhân của anh cũng để trạng thái đang hẹn hò.

Doanh nhân trẻ Công Sơn đấu giá váy của Kỳ Duyên. Ảnh: TL

Đây chính là người mạnh tay chi 7.000 USD để mua chiếc váy kết hoa được Kỳ Duyên mặc để bán đấu giá trong show của nhà thiết kế Hoàng Hải diễn ra cách đây không lâu. Đứng cạnh Công Sơn trên sân khấu, người đẹp thành Nam ban đầu tỏ ra khá ngại ngùng, sau chính cô lại gửi cho anh một nụ hôn gió thay lời cảm ơn.

Trong suốt thời gian diễn ra show, doanh nhân trẻ ngồi cạnh mẹ Kỳ Duyên và trò chuyện thân mật. Trước đó, Kỳ Duyên và Công Sơn còn bị bắt gặp ngồi thân mật bên nhau khi chân dài đến tập show.

Theo Zing

Các tin cũ hơn