Jessica: Bao nhiêu người, tại sao lại là Tiffany?

Thứ sáu, 03/06/2016, 08:29
Bài phỏng vấn mới đây của Jessica đã thu hút sự chú ý của không ít Kpop fan.  

Vừa qua, trang tin tức Sports Donga đã đăng tải bài phỏng vấn cùng với cựu thành viên SNSD – Jessica Jung. Những lời chia sẻ mới của Jessica về SNSD cũng như người chị em cũ Tiffany đang thu hút sự chú ý không nhỏ từ cộng đồng mạng.

Chủ nhân hit "Fly" nói về việc ra mắt solo cùng thời điểm với Tiffany rằng: "Khi xem tin tức, tôi đã nghĩ: "Tại sao? Có bao nhiêu người, sao lại là cô ấy?" và cười phá lên. Thật ra thì điều này cũng hay. Tôi tò mò không biết Tiffany sẽ làm gì đây, cô ấy thật sự rất cá tính. Tôi nghĩ mọi người hẳn sẽ thấy rất vui khi xem vì hình tượng cũng như âm nhạc của Tiffany khác hẳn tôi. Bỏ qua việc đánh giá âm nhạc của chúng tôi thì tôi mong rằng cả hai đều sẽ quảng bá thành công."

Vì công việc kinh doanh và thiết kế vô cùng bận rộn, Jessica thú nhận rằng cô không nghĩ mình sẽ trở lại ca hát. Tình cảm của người hâm mộ là lý do chính để nữ ca sỹ ra mắt album đầu tay: "Tôi không có ý nghĩ rằng mình sẽ lại trở thành ca sỹ. Nếu không có sự ủng hộ của fan, chắc hẳn ngày hôm nay sẽ không tồn tại. Tôi lấy lại được can đảm là nhờ tình cảm của họ, fan luôn bảo tôi hãy tiếp tục ca hát. Tôi bắt đầu việc sản xuất mà trong đầu cứ suy tính rằng không biết fan muốn gì và muốn nghe nhạc như thế nào. Cuối cùng, tôi quyết định mình phải hát những bài mà người hâm mộ muốn và chuẩn bị cho album đầu tay."
Album "With Love, J" chính là món quà mà Jessica dành tặng cho fan của cô

Đây là lần đầu tiên Jessica ra mắt với tư cách là nghệ sỹ solo, về việc hoàn toàn tháo bỏ cái mác "thành viên SNSD", cô đã có những câu trả lời thành thật: "Tôi luôn ví cuộc sống như một cuốn sách, bạn phải lật sang trang khác khi tới một thời điểm. Khi rời nhóm, tôi tin rằng thời điểm đó cũng đã tới. Bây giờ tôi đang ở một trang khác và phải tự viết nên những câu chuyện mới. Được cùng với SNSD là khoảng thời gian quý báu và quan trọng đối với tôi. Nếu không có SNSD, sẽ không có tôi ở đây như ngày hôm nay."

Việc ra đi khỏi cái nôi SNSD và SM là điều mà không phải người hâm mộ của SNSD mong muốn. Tuy nhiên nhờ vậy Jessica mới có thể thực hiện được giấc mơ sở hữu thương hiệu thời trang riêng và hát nhạc mà mình yêu thích.
Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn