Mạc Hồng Quân muốn tái hợp với nữ diễn viên "Nhật ký Vàng Anh"?

Thứ sáu, 03/06/2016, 09:06
Trên trang cá nhân, Mạc Hồng Quân bất ngờ đăng tải link một bài viết như muốn nhắn nhủ đến bạn gái cũ Khánh Ly và con trai.

Cách đây vài giờ, trên trang cá nhân, Mạc Hồng Quân đã đăng tải đường link một bài tâm sự với tiêu đề: “Sau tất cả, mình còn lại gì với nhau…”. Được biết, siêu mẫu Hạ Vi là người đầu tiên chia sẻ link bài viết này với Mạc Hồng Quân cùng lời nhắn: "Mong em và mẹ Khoai Tây sớm có kết quả đẹp như câu chuyện này". Sau đó, vì thấy câu chuyện của người đàn ông trong bài rất giống với hoàn cảnh và tâm trạng hiện tại của mình nên Mạc Hồng Quân đã dẫn lại đường link như một cách để nói lên những suy nghĩ, trăn trở trong suốt thời gian qua.

Mạc Hồng Quân đăng tải link bài tâm sự rất giống với hoàn cảnh và tâm trạng hiện tại của anh

Bài viết có nhiều đoạn khiến người ta nghĩ đến chuyện tình cảm phức tạp giữa Mạc Hồng Quân và Linh Kute: "Có quá nhiều chuyện đã xảy ra giữa chúng ta mà chỉ những người trong cuộc là anh và em mới có thể hiểu tận cùng. Khi bình tâm nghĩ lại những chuyện đã qua, anh thấy lẽ ra có thể đã không đẩy mọi chuyện đi quá xa nếu chúng ta cùng bình tĩnh hơn trong cách đối diện với mọi thứ.

Mọi người vẫn nói với anh, con là trời cho, và anh cảm ơn em, mẹ của con trai anh, đã cho anh hạnh phúc được làm cha của một cậu bé đẹp như thiên thần. Con được kết tinh từ tình yêu, có kế hoạch đàng hoàng chứ không phải... nhỡ. Khi có rạn nứt trong mối quan hệ, anh cũng đã cố gắng hàn gắn, đã cố gắng gìn giữ, nhưng anh thất bại".

Siêu mẫu Hạ Vy là người chia sẻ bài viết này với Mạc Hồng Quân với lời nhắn: "Mong em và mẹ Khoai Tây sớm có kết quả đẹp như câu chuyện này"

Bên cạnh đó, không ít câu từ trong bài tâm sự tuy không phải do Mạc Hồng Quân viết nhưng lại rất phù hợp với tâm tư mà chàng cầu thủ này muốn gửi gắm đến bạn gái cũ: "Mọi người đều nhìn anh như kẻ tội đồ. Ai cũng ghét anh, coi anh như một gã trai lăng nhăng vô trách nhiệm. Không ai hiểu anh, nhưng anh mong một ngày, em hiểu anh, hiểu cho những gì anh đã phải chịu đựng suốt thời gian qua. Cả khi biết em sinh con ra đời mà anh không được đến gần, không được một lần gặp mặt".

Anh vẫn tìm mọi cách để được thực hiện tình yêu và trách nhiệm với con, em ạ. Anh biết, trong thời gian qua, chắc em cũng đã đau khổ và khóc nhiều. Em đương nhiên cũng giống anh, bị tác động không nhỏ từ người thân và nhiều nhất chính là dư luận. Có lúc anh bối rối, buồn bã không biết làm thế nào để bước ra mớ hỗn độn thông tin, bế tắc cảm xúc ấy".

Nhiều bạn bè bày tỏ hy vọng câu chuyện giữa Mạc Hồng Quân và Khánh Ly sẽ có kết quả tốt đẹp

Động thái của Mạc Hồng Quân khiến nhiều người đặt ra câu hỏi liệu chăng chân sút Than Quảng Ninh đã hối hận vì những gì mình từng làm, và đang muốn hàn gắn với mẹ của con trai. Đặc biệt là khi dưới dòng chia sẻ của Mạc Hồng Quân, nhiều bạn bè của chàng cầu thủ này cũng để lại những bình luận hy vọng câu chuyện giữa anh và Ly Kute sẽ sớm có một kết quả tốt đẹp.

Trước đó, trong một bài phỏng vấn trên báo Lao động, Mạc Hồng Quân cũng từng bày tỏ mong muốn được bù đắp cho bé Khoai Tây. Anh chia sẻ: “Thực sự tới thời điểm này, tôi vẫn chưa được gặp con. Đây là điều mà hàng ngày tôi suy nghĩ rất nhiều và rất buồn. Đó là việc xảy ra quá nhanh và tôi đã không thể kiểm soát được. Tôi mong muốn Khánh Ly thông cảm cho tôi một chút, cho tôi được thực hiện trách nhiệm của một người bố để bù đắp cho con mình”.

Mạc Hồng Quân và Khánh Ly thuở còn mặn nồng

Ngoài ra, trong những ngày qua, khi báo chí rộ tin Mạc Hồng Quân sắp tổ chức đám cưới chân dài Kỳ Hân, chàng cầu thủ điển trai cũng nhiều lần lên tiếng phủ nhận. Chuyện Mạc Hồng Quân liên tục bác bỏ thông tin làm đám cưới, việc anh bày tỏ ước muốn được chăm sóc con trai Khoai Tây cùng những status ẩn ý trên trang cá nhân khiến nghi án chân sút Than Quảng Ninh muốn quay lại với Ly Kute càng có thêm cơ sở.

Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích