Cô gái xấu xí Ngọc Hiệp trở lại màn ảnh sau 8 năm vắng bóng

Thứ tư, 01/06/2016, 08:57
Sau thời gian dài tập trung kinh doanh, Ngọc Hiệp trở lại với nghệ thuật bằng một vai diễn trong bộ phim mới do Hồng Ánh đạo diễn.
Chiều 31/5, đoàn phim Đảo của dân ngụ cư ra mắt báo chí tại TP.HCM. Ngọc Hiệp xuất hiện giản dị tại họp báo với đầm voan nhẹ nhàng. Ở tuổi 51, nữ diễn viên vẫn giữ được vóc dáng nhỏ nhắn và gương mặt trẻ trung.
Là người kén chọn vai diễn nên nhiều năm nay chị không đóng phim mà tập trung làm giám đốc sản xuất cho một công ty truyền thông. Chị chia sẻ lý do nhận đóng phim của đồng nghiệp: "

Tôi luôn mong ước dòng phim nghệ thuật sẽ trở lại, và kịch bản này thuyết phục rằng điều đó đang diễn ra. Tôi cảm ơn Hồng Ánh dành cho tôi một vai nhiều đất diễn".

Cháu gái nuôi của Đàm Vĩnh Hưng chọn đầm ren đen dự sự kiện. Sau phim Hiệp sĩ mù, Ngọc Thanh Tâm mới trở lại bằng vai chính trong phim Đảo của dân ngụ cư. Trước thắc mắc của nhiều người về việc chọn nữ diễn viên chưa có nhiều kinh nghiệm diễn xuất vào vai nặng ký, Hồng Ánh khẳng định: "Đôi mắt của Ngọc Thanh Tâm đặc biệt, có thể diễn tả nhiều trạng thái cảm xúc. Đặc biệt cô ấy rất lỳ đòn, chịu khó chịu khổ vì vai diễn".
Dương Triệu Vũ đến chúc mừng cô em gái thân thiết.
Hồng Ánh rất háo hức với dự án phim thứ 2 của mình sau phim Đường đua. Dự án này đã được chị ấp ủ suốt 10 năm qua và được sự giúp sức của đạo diễn Thanh Vân, nhà văn Nguyễn Quang Lập.
Phạm Hồng Phước hồi hộp vì lần đầu đóng phim điện ảnh. Nam ca sĩ tự tin thể hiện tốt nhân vật dù chưa có nhiều kinh nghiệm diễn xuất. Còn Hồng Ánh đánh giá cao thái độ làm việc chuyên nghiệp, chịu khó học hỏi của Hồng Phước.
Phim Đảo của dân ngụ cư dự định quay vào cuối tháng 6 ở Hội An. Hồng Ánh dự định sẽ đem tác phẩm đi tham dự các liên hoan phim quốc tế.

Theo Zing

Các tin cũ hơn