Những câu nói, hành động “chuẩn soái ca” của MC Phan Anh dành cho vợ

Thứ ba, 31/05/2016, 11:22
MC Phan Anh chính là quý ông "vạn người mê" vì hội tụ đầy đủ các yếu tố của 1 người đàn ông hoàn hảo.

Mặc dù vô cùng kín tiếng về gia đình nhưng những thông tin về bà xã của MC Phan Anhvẫn được nhiều người biết tới. Cô tên là Dương Tuấn Ngọc, sinh năm 1981, hiện đang làm việc trong lĩnh vực ngân hàng.

mc-phan-anh-blogtamsuvn1

“Khi đã ở nóc nhà thế giới, liệu bạn còn muốn chinh phục thêm đỉnh núi nào nữa không?” – Đó chính là câu trả lời ngập tràn tự hào của MC Phan Anhkhi ca ngợi về sự khéo léo trong khoản chăm sóc con cái, vun vén gia đình và biết cách chiều chồng của vợ mình. Anh tự nhận rằng khi đã có vợ, anh chẳng cần mối quan hệ ngoài luồng nào khác.

Tôi nóng tính, cục tính và hay tự quyết định mọi thứ, kiểu như gia trưởng ấy. Còn vợ tôi thì hoàn hảo. Thế nên, tôi không cần phải làm gì mà chỉ cứ gần đèn thì rạng thôi.” – Nam MC điển trai từng tâm sự.

mc-phan-anh-blogtamsuvn4

“Chỉ có vợ là thấy tôi những lúc xấu trai nhất thôi, nên cô ấy hay đùa, ai rước được anh thì xin mời. Tôi cũng không tin là có nhiều người chịu đựng được tôi như vậy đâu.” – Hiếm khi chia sẻ trực tiếp hình ảnh tình tứ nhưng khi trả lời phỏng vấn, Phan Anh cực kì hào phóng dành cho người phụ nữ bên cạnh mình những lời khen có cánh.

mc-phan-anh-blogtamsuvn5

“Chỉ là mình có biết cách hóa giải những cơn ghen bằng sự quan tâm, yêu thương đủ lớn hay không? Tôi cũng hay mua quà tặng vợ, chủ yếu là quần áo, đồ trang sức hoặc có lúc là mấy bông hoa.” – Phan Anh tiết lộ về bí quyết giữ lửa tình yêu.

mc-phan-anh-blogtamsuvn6

Ngoài ra, MC nổi tiếng còn cho hay, anh và và bà xã thường hẹn hò, đi xem phim. Họ cũng lên kế hoạch đi du lịch nước ngoài, thăm bạn bè, người thân định kỳ. Những ngày lễ Tết quan trọng trong năm hay kỷ niệm ngày cưới, cả hai vẫn nhắn tin chúc mừng dù lúc đó đang ở bên cạnh nhau.

mc-phan-anh-blogtamsuvn11

Chắc chắn, vợ của Phan Anh cũng sẽ “rưng rưng” sau khi đọc status này.


mc-phan-anh-blogtamsuvn1mc-phan-anh-blogtamsuvn12

Chỉ riêng câu nói đầu tiên của anh cũng đủ khiến cô ngập tràn hạnh phúc chứ mấy trăm, mấy nghìn “like” cũng thế mà thôi.

“Tỏ tình” với vợ trước cảnh biển nên thơ

mc-phan-anh-blogtamsuvn2

Không bỏ lỡ trào lưu “Dắt tay anh đi khắp thế gian” của giới trẻ

mc-phan-anh-blogtamsuvn3

Khung cảnh không thể lãng mạn hơn

mc-phan-anh-blogtamsuvn4

Trốn con đưa vợ đi hẹn hò

mc-phan-anh-blogtamsuvn13

An ủi vợ bằng cách không thể thực tế hơn

mc-phan-anh-blogtamsuvn7

Thi thoảng, anh lại đăng tải những dòng status khoe khéo hình ảnh hoàn hảo trong vai trò người đàn ông của gia đình.

mc-phan-anh-blogtamsuvn8

Dù bận rộn đến mấy, Phan Anh cũng dành riêng 1 khoảng thời gian trong ngày để chăm sóc, quan tâm tới vợ và các con.

mc-phan-anh-blogtamsuvn9

Cho tới thời điểm này, Phan Anh vẫn luôn tự hào về quyết định… rước vợ về dinh sớm để “sản xuất” ra 3 nhóc tì đáng yêu của mình.

mc-phan-anh-blogtamsuvn10

Theo Một thế giới

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích