Bị chê già trên Facebook, Minh Hà bình luận đáp trả khiến ai cũng choáng

Thứ tư, 15/06/2016, 10:41
Bất ngờ trước thái độ và ngôn từ của bà xã Lý Hải khi trả lời bình luận chê bai nhan sắc đang bầu bí của mình.

Fanpage hơn 5 triệu người theo dõi của gia đình viên mãn nhất làng giải trí Lý Hải –Minh Hà không chỉ là nơi đăng tải các hình ảnh, hoạt động của 5 thành viên mà còn là nơi giao lưu, tương tác, giải đáp thắc mắc của nhiều độc giả trong lĩnh vực chính là chăm sóc, dạy dỗ con cái.

Như mọi ngày, hai vợ chồng tiếp tục đăng tải hình ảnh dẫn 2 nhóc tì lớn Rio – Cherry  đi xem phim lên facebook và nhận về hàng chục nghìn lượt yêu thích. Dù đang mang bầu ở tháng thứ 8 nhưng Minh Hà vẫn không hổ danh “bà mẹ hotgirl”, xuất hiện tại rạp với dáng vẻ tươi tắn, xinh đẹp.

minh-ha-dap-tra-khi-bi-che-gia-blogtamsuvn1
Thế nhưng, sau đó bất ngờ xuất hiện một bình luận có ý chê bai diện mạo hiện tại của vợ Lý Hải: “Sanh liên tục nên nhìn Minh Hà xuống sắc rõ rệt! Bị già mất rồi!”

Ngay lập tức, comment này đã nhận được sự chú ý từ Minh Hà. Không hề lảng tránh, người đẹp liền đáp trả hết sức văn minh, nhẹ nhàng và dễ hiểu: “Mình cưới năm 26 tuổi, năm nay đã 31 tuổi, trong 5 năm dài nếu không sanh con thì không bị già, trường sanh bất tử hả bạn.”

Bình luận của Minh Hà nhận được sự đồng tình của một số người khác. Có nhân vật còn bày tỏ sự khâm phục tới bà mẹ 4 con và cho rằng không nhiều phụ nữ “dám” hy sinh như cô.

minh-ha-dap-tra-khi-bi-che-gia-blogtamsuvn2

Cách trả lời bình luận chê bai vô cùng thuyết phục của bà bầu Minh Hà

minh-ha-dap-tra-khi-bi-che-gia-blogtamsuvn3

Theo MTG

Các tin cũ hơn