Ai cũng nể phản ứng của Elly Trần khi được khen đẹp hơn vợ Lý Hải

Thứ tư, 15/06/2016, 10:55
Bằng chứng cho thấy Elly Trần không chỉ đẹp mà còn có đầy đủ cả "tài" và "đức".

Vào giữa tháng 4 vừa qua, 2 bà mẹ đình đám nhất showbiz Việt là Elly Trần và Minh Hà đã có dịp hội ngộ tại 1 sự kiện. Sự xuất hiện của “bà mẹ mỹ nhân” và “bà mẹ hotgirl” nhanh chóng thu hút sự chú ý của toàn bộ khán giả.

Elly Trần còn bế theo con trai Alfie trong khi vợ Lý Hải cũng ẵm con gái thứ 3 Sunny đi cùng. Mẹ con Elly Trần gây ấn tượng bởi vẻ lộng lẫy, kiều diễm nhờ trang phục và cách trang điểm, làm tóc cầu kì. Đối lập lại là vẻ thanh lịch, giản dị của bà bầu Minh Hà với mái chiếc váy trắng tinh khôi, nhẹ nhàng.

elly-tran-vo-ly-hai-blogtamsuvn1

Cả hai tranh thủ chụp ảnh cùng nhau và sau đó, khoảnh khắc rạng ngời của 2 cặp mẹ con được Elly Trần đăng tải lên facebook. Chứng kiến bức hình với sự kém tương đồng giữa cách ăn mặc của Elly Trần và Minh Hà, nhiều dân mạng đã đánh giá rằng mẹ con Elly Trần “lấn át” mẹ con Minh Hà, rằng Elly Trần trông kiều diễm hơn gấp bội. Tất cả đã nhận được sự quan tâm của “chị mami”. Ngay lập tức, cô đã để lại bình luận vô cùng lịch sự để mọi người có cái nhìn công tâm, đúng đắn hơn. “Gái 2 con” viết: “Ai làm mẹ cũng xinh kiểu các bà mẹ hết nên đừng so sánh chi cô chú nhé.”

Quan điểm của Elly Trần đã khiến cho nhiều người bị thuyết phục và đồng tình. Rõ ràng, nhan sắc của Minh Hà cũng luôn đươc đánh giá cao dù cô đã trải qua 3 lần vượt cạn và đang trong thời kì bầu bí ở những tháng cuối. Ngoài ra, thêm 1 bức ảnh khác của 4 mẹ con được tiết lộ cũng cho thấy góc chụp đóng vai trò vô cùng quan trọng. Do đó, người xem không nên đánh giá tất cả sự việc mà chỉ dựa trên 1 khoảnh khắc duy nhất.

elly-tran-vo-ly-hai-blogtamsuvn4

Nhiều bình luận cho rằng Elly Trần đẹp hơn Minh Hà bởi sự khác nhau trong cách chọn trang phục của 2 bà mẹ

elly-tran-vo-ly-hai-blogtamsuvn3

Thế nhưng Elly Trần đã nhanh chóng lên tiếng để làm lắng những tranh cãi không đáng có.

elly-tran-vo-ly-hai-blogtamsuvn2

Rõ ràng, ở 1 khoảnh khắc khác, mẹ con Minh Hà cũng vô cùng rạng ngời và xinh đẹp.

Theo MTG

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích