Kỳ Duyên nhờ luật sư xử lý các thông tin bôi nhọ danh dự

Thứ tư, 13/07/2016, 08:08
Hoa hậu phải tìm đến luật sư để giải quyết thông tin tố cáo cô mua giải Hoa hậu.

Khi vụ ồn ào hút thuốc lá ở quán cafe chưa kịp lắng xuống, chiều ngày 12/7, trên Internet tiếp tục xuất hiện những tin đồn không hay về Kỳ Duyên. Một tài khoản trên Facebook tố cáo gia đình cô đã bỏ ra vài tỷ đồng để mua giải Hoa hậu Việt Nam 2014, thậm chí chuyện cô học giỏi chỉ là giả mạo. Bố mẹ cô chạy điểm cho con gái có bảng thành tích xuất sắc suốt những năm học trường chuyên Lê Hồng Phong. Tài khoản này còn viết, việc Kỳ Duyên đỗ vào Đại học Ngoại thương Hà Nội cũng là do bố mẹ chi hàng trăm triệu mua điểm.

Kỳ Duyên đã phải nhờ tới luật sư can thiệp trước những thông tin bịa đặt về mình.

Trước những thông tin không có thực và bôi nhọ danh dự của mình, trên Fanpage cá nhân, Kỳ Duyên đã nhờ đại diện truyền thông lên tiếng. "Những ngày vừa qua, Hoa hậu Kỳ Duyên nhận được rất nhiều góp ý của công chúng. Đây là những lời khuyên, nhận xét chân tình giúp Kỳ Duyên nhìn nhận lại những thiếu sót của bản thân để thay đổi.

Tuy nhiên, hiện tại, một số tài khoản Facebook và trang tin đăng tải các thông tin không chính xác, những câu chuyện không có thật, với mục đích mua vui cho cộng đồng mạng. Việc này đã vượt qua giới hạn và xúc phạm đến danh dự, uy tín của Kỳ Duyên cùng các cá nhân, đơn vị, tổ chức liên quan như gia đình, trường THPT chuyên Lê Hồng Phong, Đại học Ngoại thương Hà Nội, Ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam...

Để chấm dứt những điều xuyên tạc này, gia đình Kỳ Duyên đã uỷ quyền cho luật sư Nguyễn Thành Công (Công ty Đông Phương Luật) tại TP.HCM thay mặt giải quyết vụ việc với pháp luật. Cảm ơn mọi người đã gửi những lời góp ý chân thành và động viên Kỳ Duyên trong thời gian qua", đại diện của Hoa hậu viết.

Trong thời điểm chuẩn bị trao vương miện lại cho người kế nhiệm, việc người đẹp Nam Định liên tiếp gặp những scandal đã khiến cô bị 'mất điểm' trầm trọng. Phần lớn khán giả chỉ trích Kỳ Duyên, có người còn đưa ra ý kiến đòi ban tổ chức tước vương miện của cô.

Khi bị lộ video hút thuốc lá nơi công cộng, ông Lê Xuân Sơn, trưởng ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam đã phát biểu rằng, đây là hình ảnh không đẹp, ảnh hưởng tới uy tín của cuộc thi. Ông Lê Xuân Sơn nhắc nhở Kỳ Duyên nên cẩn trọng, không nên lặp lại những hành động tương tự. Từ trường hợp của Kỳ Duyên, ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam sẽ chú ý đến việc đưa ra những quy chế hoạt động sau đăng quang để Hoa hậu tránh việc làm xấu đi hình ảnh của cuộc thi.

Theo Ngôi Sao

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích