Các Hoa hậu, Á hậu châu Á dính tai tiếng đời tư

Thứ ba, 12/07/2016, 14:05
Dương Cung Như từng bị đánh ghen giữa chốn đông người, Á hậu Thái Lan bị truất ngôi vì ảnh phản cảm.

Năm 2014, Mã Trại - Á hậu Hong Hong 2008 - lộ video mặc gợi cảm, nhảy nhót khêu gợi. Tiếp đến, cô bị người tình đồng giới tố là kẻ lợi dụng, chạy theo vật chất. Người phụ nữ này tiết lộ trên tờ On, Mã Trại thường quay video nóng bỏng để dụ dỗ cô. Đài TVB - công ty quản lý của Mã Trại - yêu cầu người đẹp tạm dừng mọi hoạt động giải trí để scandal lắng xuống.

Sau khi giành ngôi vị Á hậu tại Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2014, Sunannipar Kritsanasuwan lộ loạt ảnh hình ảnh phản cảm trong quá khứ, như ngả ngớn trong xe hơi, cố tình lộ nội y, thân mật quá trớn với bạn khác giới... Trước áp lực dư luận, ban tổ chức cuộc thi quyết định tước danh hiệu của cô.

Sau khi giành ngôi vị Á hậu tại Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2014, Sunannipar Kritsanasuwan lộ hình ảnh phản cảm trong quá khứ như ngả ngớn trong xe hơi, cố tình lộ nội y, thân mật quá trớn với bạn khác giới... Trước áp lực dư luận, ban tổ chức cuộc thi quyết định tước danh hiệu của cô.

Lee Seung Yeon đạt top 3 tại cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc 1992, cô đại diện Hàn Quốc tại Hoa hậu Thế giới 1993 và lọt vào top 10.

Lee Seung Yeon vào Top 3 cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc 1992, đại diện Hàn Quốc tại Hoa hậu Thế giới 1993 và vào Top 10. "Hiếu Kiêng" của "Mối tình đầu" dính nhiều tai tiếng, khiến danh tiếng của cô bị ảnh hưởng lớn. Scandal lớn nhất của Seung Yeon xảy ra vào năm 2004, khi cô chụp loạt ảnh hở hang với chủ đề phụ nữ làm nô lệ tình dục cho quân Nhật tại Thế chiến II. Lee Seung Yeon sau đó quỳ gối  trước những phụ nữ từng bị lạm dụng tình dục, cầu xin tha thứ. Năm 2013, Seung Yeon nhận án treo vì lạm dụng propofol - chất gây mê nằm danh sách chất cấm.

Năm 2002, Dương Cung Như bị một phụ nữ tát và chửi bới khi cô đang ăn ở một nhà hàng. Theo Sohu, người phụ nữ này là vợ một doanh nhân giàu có. Sau sự việc, Hoa hậu châu Á 1995 giải thích cô không phải bồ nhí của đại gia. Cô hẹn hò doanh nhân đó một vài tháng nhưng ông này giấu diếm chuyện đã có gia đình.

Năm 2002, Dương Cung Như bị một phụ nữ tát và chửi bới khi đang ăn ở một nhà hàng. Theo Sohu, người phụ nữ này là vợ một doanh nhân giàu có. Sau sự việc, Hoa hậu châu Á 1995 giải thích cô không phải bồ nhí của đại gia. Cô hẹn hò doanh nhân đó một vài tháng nhưng ông này giấu chuyện đã có gia đình.

Nhan Tử Phi giành ngôi Á hậu châu Á năm 2008. Sau khi đăng quang, cô cặp kè cùng Tạ Tùng Hiên - đạo diễn của đài ATV, dù biết đạo diễn đã có vợ con. Nhan Tử Phi từng trả lời phỏng vấn: Tôi không muốn phá vỡ gia đình người khác cũng không yêu cầu anh ấy bỏ vợ con. Chúng tôi thích nhau. Tôi không coi trọng hôn nhân và gia đình, chỉ cần vui vẻ là được. Tôi biết anh ấy thương con. Nếu anh ấy chọn gia đình, tôi sẽ tôn trọng quyết định đó.

Nhan Tử Phi giành ngôi Á hậu châu Á năm 2008. Sau khi đăng quang, cô cặp kè với Tạ Tùng Hiên - đạo diễn của đài ATV, dù biết đạo diễn đã có vợ con. Trước những chỉ trích của khán giả, Nhan Tử Phi nói trên trang  On: "Tôi không muốn phá vỡ gia đình người khác, cũng không yêu cầu anh ấy bỏ vợ con. Chúng tôi thích nhau. Tôi không coi trọng hôn nhân và gia đình, chỉ cần vui vẻ là được. Tôi biết anh ấy thương con. Nếu anh ấy chọn gia đình, tôi sẽ tôn trọng quyết định đó".

La Lâm kết hôn năm 1996 và sinh ba con trai cho người chồng giàu có.

La Lâm kết hôn năm 1996 và sinh ba con trai cho người chồng giàu có. Năm 2012, Hoa hậu châu Á 1991 bị tố "đi lại" với một chàng trai 25 tuổi. Tức giận khi đọc tin vợ bồ bịch trên các báo, chồng La Lâm yêu cầu cô ra khỏi nhà. Hoa hậu phải về nhà mẹ đẻ. Cặp vợ chồng sau đó ly hôn.

Trong hai năm 2014-2015, Sung Hyun Ah - Á hậu Hàn Quốc 1994 - nhiều lần ra tòa vì cáo buộc bán dâm. Bị yêu cầu nộp phạt hai triệu won (khoảng 42 triệu đồng) song Hyun Ah kiên quyết kháng án. Đầu năm 2016, cô được xử vô tội do chứng minh được mình có quan hệ tình cảm với người đàn ông được cho là mua dâm trong vụ việc.

Trong hai năm 2014 - 2015, Sung Hyun Ah - Á hậu Hàn Quốc 1994 - nhiều lần ra tòa vì cáo buộc bán dâm. Bị yêu cầu nộp phạt hai triệu won (khoảng 42 triệu đồng) song Hyun Ah kiên quyết kháng án. Đầu năm 2016, cô được xử vô tội do chứng minh được mình có quan hệ tình cảm với người đàn ông được cho là mua dâm trong vụ việc.

Theo VnExpress

Các tin cũ hơn