Lộ clip đánh người lớn, Thúy Vi giải thích: Mình chỉ tiện tay cầm nón bảo hiểm đánh cô tầm 10 cái

Thứ bảy, 23/07/2016, 13:22
Nhiều người đã phải lắc đầu ngán ngẩm trước thái độ của Thúy Vi trong sự việc lần này.

Sau rất nhiều vụ việc từ cuộc tình với đại gia Phan Thành, những phát ngôn gây sốc, bị "bóc mẽ" dùng hàng fake... thì có thể nói, Thúy Vi chính là một trong những cái tên ồn ào nhất trên mạng xã hội bây giờ. Cô dường như đang "bất chấp" tất cả để trở nên nổi tiếng, mặc kệ mọi người nói gì.

Và mới đây nhất, Thúy Vi lại tiếp tục bị cư dân mạng mang ra bàn luận rôm rả sau khi lộ clip đánh người ở Cà Mau, sau đó đăng đàn thừa nhận với giọng điệu dửng dưng cùng ngôn ngữ khiêu khích.

Cụ thể, ngày 21 tháng 7 vừa qua, có 1 tài khoản đã đăng tải clip dài khoảng 1 phút, được quay tại Cà Mau. Và người này khẳng định, cô gái áo đen trong clip chính là Thúy Vi. Theo như chia sẻ, thì cô đã xô xát với một người phụ nữ lớn tuổi tại khu nhà của mình ở Cà Mau. Đặc biệt hơn, cô còn dùng mũ bảo hiểm đánh tới tấp vào đầu người phụ nữ này. Vụ việc đã gây ầm ĩ xóm trọ nghèo và được rất nhiều người chứng kiến.

Ngay khi clip vẫn đang được chia sẻ chóng mặt, Thúy Vi đã đăng tải một status dài với nội dung gây bất ngờ. Dù nhấn mạnh từ đầu là "Thúy Vi không có đánh người" nhưng trong status, cô thừa nhận hành vi là có thật.

Cụ thể, hôm đó cô về quê rút học bạ và bỗng nhiên bị chặn lại ở đầu hẻm. Rồi xô xát xảy ra sau khi lời qua tiếng lại. Người phụ nữ lớn tuổi xô ngã cô, nên cô "tiện tay cầm nón bảo hiểm phang dô mặt cô tầm 10 cái hay gì đó, cô có chảy máu môi rất nhiều".

Tuy nhiên, điều khiến cư dân mạng chú ý chính là thái độ khi Thúy Vi kể lại sự việc này. Theo đó, cô cho rằng những người chặn cô lại "không có tư cách gì đứng ngang hàng nói chuyện với cô", rồi người phụ nữ bị đánh thì "không có tư cách chạm vào người cô, và đó là cái giá phải trả". Cuối cùng, Thúy Vi cho rằng, đây chỉ là "tự vệ do bị xô ngã chứ không đánh người" và bất kỳ ai cũng sẽ làm hành động trên. Đặc biệt, cô còn ghi thêm "mình là sai đó, thì mình cũng cảm ơn cái nón bảo hiểm, không nhờ nó là hư bộ móng tay mới sơn gel"

Đoạn status phân trần của Thúy Vi

Status nhanh chóng gây bão khi nhận được vô số phản đối của cư dân mạng. Đa số đều cho rằng, Thúy Vi đã quá hỗn, và có lối cư xử không được đúng đắn. Chưa cần biết lý do thực sự là gì, nhưng chuyện cầm mũ bảo hiểm phang người hơn tuổi mình, rồi dửng dưng thừa nhận, cho rằng họ "không ngang hàng với mình" thì đã đáng bị lên án rồi.

"Cái gì mà tiện tay đánh cho chục cái? Rồi sợ hư bộ móng tay? Hot girl đây ư? Sao lại có kiểu bất chấp hết để nổi tiếng như thế này. Bất luận thế nào thì việc đánh người lớn tuổi hơn mình là sai rành rành rồi, chẳng hiểu sao còn được tung hô?" - trích chia sẻ của bạn H.A.

"Có theo dõi cô bé này. Thấy cô bé khá tự tin với cuộc sống sang chảnh, khoe của (không biết ở đâu ra) trên Facebook. Dù vậy, qua chuyện này, có thể thấy Thúy Vi quá tự cao tự đại rồi. Chưa biết tài năng ở đâu, nhưng suốt ngày ăn chơi rồi gây chuyện thế này, ảnh hưởng xấu đến giới trẻ quá" - trích ý kiến của anh M.P

Cũng có 1 số người bạn của Thúy Vi vào và tỏ vẻ bênh vực, cho rằng sự việc phải ở đó chứng kiến mới hiểu được. Cô nàng cũng đối đáp lại khá tự tin và khẳng định rằng, bị người lớn xô nên mới hành động thái quá.

Thuý Vi vẫn bình thản, thậm chí còn có thái độ không khiêm nhường sau hành động trên.

Trước đó, Thúy Vi cũng gây chú ý khi khoe bảng điểm khá cao ở vòng sơ tuyển khoa Đạo diễn - Đại học Sân khấu điện ảnh với số điểm là 8, nhưng lại giấu nhẹm bảng điểm khá thấp trong kỳ thi THPT Quốc gia 2016 vừa qua.

Bảng điểm thi THPT Quốc gia 2016 của Thúy Vi.
Thuý Vi thực sự là cô nàng rất tai tiếng.

Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn