Vợ ông chủ Playboy khoe vòng một sau khi tháo túi ngực

Thứ sáu, 22/07/2016, 09:59
Crystal Hefner đăng bức ảnh cùng cảm nhận của bản thân khi cô đã phẫu thuật ngực nhỏ lại.

Ngày 21/7, Crystal Hefner đăng lên trang cá nhân bức ảnh mới của cô, khoe vòng một nhỏ gọn sau khi tháo bỏ túi ngực.

Cô viết: "Con người mới của tôi, hạnh phúc và khỏe khoắn hơn. Sẽ dành năm 2016 để lấy lại sức khỏe và yêu thương bản thân nhiều hơn. Cảm ơn mọi người đã ủng hộ tôi".

Hình ảnh mới của Crystal Hefner, với vòng một nhỏ gọn.

Trước đó, vợ của ông chủ Playboy cũng đăng tải trên mạng xã hội về tình hình sức khỏe, những ảnh hưởng do mang túi độn ngực nhiều năm. Cô viết: "Có những ngày tôi không thể ra khỏi giường. Tôi cảm thấy tuyệt vọng khi biết cuộc sống vẫn diễn ra quanh mình nhưng tôi không thể tham gia vào đó". Crystal Hefner không thể làm việc vì sức khỏe yếu.

Người mẫu kể cách đây vài năm, cô bắt đầu nhận thấy những triệu chứng lạ như đau nhức, mệt mỏi. Dần dần, cô "không thể dung nạp được thức ăn và nước uống, đau lưng không rõ nguyên nhân, liên tục đau cổ và vai, tóc không phát triển, thân thể mệt mỏi, gặp các vấn đề với tuyến giáp...".

Cô tháo bỏ túi ngực từ đầu tháng 6 và chia sẻ câu chuyện của mình lên mạng xã hội để cảnh báo cho những người khác.

DJ xinh đẹp nói rằng cô tự tin hơn với vòng một tự nhiên.

Crystal Hefner là người mẫu từng xuất hiện trên tạp chí Playboy và là chủ một cửa hàng thời trang nội y. Ông chủ cuốn tạp chí - Hugh Hefner - và người mẫu hẹn hò từ năm 2010 và đính hôn vào lễ Giáng sinh. Cả hai lên kế hoạch kết hôn vào tháng 6/2011 nhưng Crystal đã hủy hôn ngay trước thời điểm ấn định chỉ 5 ngày. Họ quay lại với nhau và kết hôn năm 2012. Hai vợ chồng cách nhau 60 tuổi.

Theo VNE

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích