Bị tung bằng chứng ngoại tình, Lưu Khải Uy lên tiếng

Thứ tư, 09/11/2016, 15:16
Lưu Khải Uy lộ clip vào phòng khách sạn của bạn diễn nữ và ở lại đến đêm khuya.

Tin đồn ly hôn giữa Lưu Khải Uy và Dương Mịch đã râm ran từ cuối năm ngoái, song người trong cuộc vẫn liên tục lên tiếng phủ nhận. Tuy vậy, việc cặp đôi không còn xuất hiện cùng nhau, cũng như những hoạt động đơn lẻ của họ đã khiến nhiều người không khỏi nghi ngờ về mối quan hệ thực sự của hai vợ chồng nổi tiếng. Nghi vấn này càng dấy lên mạnh mẽ khi cách đây không lâu, Trác Vỹ - người đứng đầu Phong Hành Studio (tập đoàn paparazzi lớn nhất Trung Quốc) dùng cụm từ "mộng xuân đã tàn", "chân tướng sớm bại lộ" để nói về tình cảm của Dương Mịch và Lưu Khải Uy.

Không để người hâm mộ phải đợi lâu, sáng nay (9/11), Phong Hành Studio đã tung ra đoạn clip "tố" Lưu Khải Uy ngoại tình. Theo đó, sau khi cùng hợp tác trong phim Cha mẹ cuối tuần, Lưu Khải Uy và nữ diễn viên Vương Âu tiếp tục kết đôi trong Mãng Hoang Kỷ. Ngày 14/10, cặp đôi cùng đoàn phim thực hiện các cảnh quay tại Tân Cương, do gió quá lớn nên việc quay phim phải tạm dừng. Lúc này, Vương Âu đã chuẩn bị nhiều đồ ăn vặt và mời mọi người trong đoàn, trong đó có cả Lưu Khải Uy đến phòng ăn cùng. Mọi người ăn uống rất vui vẻ, đặc biệt Vương Âu còn có nhiều hành động quan tâm chăm sóc rất ân cần đến Lưu Khải Uy.

6
Lưu Khải Uy rời phòng mình

7
... và đến một căn phòng khác tại khách sạn

8
Đây chính là phòng của Vương Âu

Ngày 15/10, Lưu Khải Uy trở về khách sạn vào lúc 8 rưỡi tối. Về chưa được bao lâu, nam diễn viên đã vội sang phòng Vương Âu và ở lại đó khoảng 4 tiếng đồng hồ. Cuộc hẹn kéo dài đến tận 12 rưỡi đêm. Ông xã Dương Mịch sau đó mới lặng lẽ từ biệt người đẹp để về phòng mình.

Ngay sau khi Phong Hành hé lộ clip Lưu Khải Uy "hẹn hò" trong phòng với Vương Âu, hàng loạt trang tin giải trí lớn của Trung Quốc đã đồng loạt lên tin Lưu Khải Uy ngoại tình. Bên cạnh đó, nhiều bằng chứng cho thấy ông xã Dương Mịch có mối quan hệ trên mức tình bạn với người đẹp Vương Âu cũng được báo chí tung ra.

3

Ngày 31/7, Lưu Khải Uy và Vương Âu cùng tham dự một sự kiện thời trang. Hai người ngồi cạnh nhau vô cùng tình cảm.

5

4

Vào tháng 8, cặp đôi cùng ăn lẩu với đoàn phim. Vương Âu có nhiều hành động quan tâm đặc biệt đến Lưu Khải Uy.

2

Tháng 10, Lưu Khải Uy và Vương Âu bị bắt gặp xuất hiện cùng nhau tại sân bay Thượng Hải.

1

10

9

Những hình ảnh thân mật của cặp đôi trên phim trường

Trước thông tin ngoại tình, phía Lưu Khải Uy đã lên tiếng phủ nhận. Đại diện của nam diễn viên cho hay: "Lưu Khải Uy và Vương Âu chỉ trao đổi kịch bản bình thường, không phải hẹn hò ám muội như những gì thấy trong đoạn clip. Chúng tôi hi vọng mọi người không quan tâm đến tin tức thất thiệt này. Sau khi khai máy, kịch bản của "Mãng Hoang Kỷ" phải điều chỉnh nhiều lần. Các diễn viên, biên kịch và đạo diễn thường xuyên hẹn gặp nhau để sửa lại kịch bản. Chuyện này các thành viên trong đoàn đều rất rõ". Về phía Vương Âu, nữ diễn viên cũng khẳng định: "Chuyện đó là không thể".

Theo Trí Thức Trẻ

Các tin cũ hơn