Sao Hollywood tuyệt vọng trước chiến thắng của Donald Trump

Thứ tư, 09/11/2016, 16:01
Ngay sau khi Donald Trump trở thành vị Tổng thống thứ 45 trong lịch sử Hợp chúng quốc Hoa Kỳ, hàng loạt ngôi sao trong làng giải trí đã bày tỏ sự thất vọng trên mạng xã hội.

Trái với dự đoán của giới truyền thông, Donald Trump đã giành thắng lợi vang dội trước Hillary Clinton trong cuộc đua tới chiếc ghế Tổng thống Mỹ 2016. Ngay khi vị tân Tổng thống Mỹ đang có bài diễn văn chiến thắng, nhiều ngôi sao Hollywood đã bày tỏ sự thất vọng với kết quả mới được công bố.

Nữ diễn viên Rashida Jones viết một dòng ngắn ngủi trên trang Twitter cá nhân rằng: “Tôi không muốn sống nữa”.

Nữ ca sĩ Demi Lovato bày tỏ sự lo lắng: “Tôi cảm thấy lo ngại cho thế hệ em gái tôi”.

Đúng một ngày trước thời điểm bầu cử, Lady Gaga xuất hiện bên cạnh Hillary Clinton để giúp bà vận động tranh cử lần cuối. Lúc này, nữ ca sĩ “lắm chiêu” chỉ biết viết rằng: “Hãy cầu nguyện cho nước Mỹ”.

Dù đã biết kết quả, danh hài Seth MacFarlane tiếp tục lên án Donald Trump: “Có người không thích Bush. Có người không thích Obama. Nhưng năm nay rất khác. Rất nhiều người đang sợ hãi. Nước Mỹ chưa bao giờ rơi vào tình trạng này”.

Adam McKay, đạo diễn của bộ phim The Big Short, thêm một lần nữa chỉ trích Donald Trump khi viết: “Tôi xin phép nhắc lại. Tổng thống mới của chúng ta là người không tin rằng chính nhân loại đã khiến khí hậu thay đổi. Đây thực sự là một thảm họa”.

Danh ca Cher lo ngại về một thế giới không còn như trước. "Thế giới sẽ thay đổi. Tôi cảm thấy buồn cho các bạn trẻ. Cuộc sống này sẽ tệ hơn cả cái toilet, như cách tôi thường dùng để miêu tả về ông ta", nữ ca sĩ gạo cội bức xúc chia sẻ.

Ca sĩ trẻ Ariana Grande nhiều lần cầu nguyện mong bang Florida sẽ đem đến kết quả tích cực dành cho ứng cử viên Đảng Dân chủ. Sau ba tiếng, cô vỡ òa vì thất vọng: "Điều tồi tệ thực sự xảy ra. Tôi đang khóc".

Nữ diễn viên Phép thuật, Alyssa Milano, buồn bã cho rằng: "Phải chăng đất nước này đúng là phân biệt giới tính hơn cả phân biệt chủng tộc? Cầu Chúa giúp chúng ta".

Trước khi có kết quả ba tiếng, Donald Trump đã tỏ ra vượt trội Hillary Clinton trên đường đua. Tài tử Chris Evans gọi đây là "đêm đáng xấu hổ của nước Mỹ". Anh viết thêm: "Chúng ta đã để một kẻ đáng ghét lên lãnh đạo đất nước tuyệt vời, để mặc một kẻ hung bạo lựa chọn con đường chúng ta đi. Tôi thật sự thất vọng".

Adam Lambert tức giận: "Những người đã bầu cho Donald Trump: các người đã xem bất kỳ buổi tranh luận nào chưa?".

Đạo diễn Brian Koppelman quan ngại: "Tôi 50 tuổi, đã từng sống trong thời Nixon và Bush. Nhưng tôi sợ hãi với kết quả lần này. Tôi lo lắng cho những người tôi yêu quý và tất cả các bạn".

MC Ellen DeGeneres động viên bà Hillary Clinton: "Dù kết quả tối nay như thế nào, tôi vẫn tự hào về bà và vinh dự khi được là bạn của bà".

Theo Zing

Các tin cũ hơn