Chồng Dương Mịch tiếp tục bị tố bằng chứng ngoại tình "đọc kịch bản lúc đèn đã tắt" với bạn diễn xinh đẹp

Thứ sáu, 11/11/2016, 08:34
Lần này, Phong Hành Studio quyết tâm đi đến cùng với bằng chứng thứ ba cho thấy Lưu Khải Uy - chồng của Dương Mịch ngoại tình sau lưng vợ.

Scandal ngoại tình của Lưu Khải Uy hiện trở thành chủ đề quan tâm số một hiện nay của làng giải trí Hoa ngữ. Sau khi liên tiếp bị tung ra hình ảnh và clip cho thấy Lưu Khải Uy thường xuyên qua lại phòng của Vương Âu lúc nửa đêm, phía nam tài tử cho biết, thực chất cả hai chỉ đang "khớp kịch bản", Lưu Khải Uy còn cố gắng phân bua trên Weibo rằng, anh sẽ "rút kinh nghiệm, sau này nếu có kịch bản, cũng không thảo luận vào buổi tối, cũng không ở trong phòng nói chuyện".

Lưu Khải Uy - Vương Âu có thật sự ngoại tình?

Tuy nhiên, Trác Vỹ và tập đoàn paparazzi Phong Hành vẫn quyết định đi đến cùng sự việc. Họ đã theo dõi cặp đôi Lưu Khải Uy - Vương Âu 10 ngày liên tiếp. Ngày 17/10, Lưu Khải Uy lần thứ 2 một mình đến phòng của Vương Âu lúc nửa đêm để "khớp kịch bản". Lần thứ 3 là vào ngày 18/10, anh ở lại đây 3 tiếng đồng hồ, tới gần 2 giờ sáng mời rời đi. Sau đây là clip do Phong Hành thu thập lại.

Trong clip, khoảng thời gian từ 10h30, trợ lý của Vương Âu và Lưu Khải Uy thay phiên nhau vào phòng của Vương Âu để mang đồ ăn tới. Tới 10h35', Lưu Khải Uy một mình tới phòng Vương Âu (lúc này 2 trợ lý đã rời đi). Một lát sau, 2 trợ lý có trở vào nhưng cũng đi ra nhanh chóng. Kể từ khoảng thời gian đó tới 1h48' sáng ngày hôm sau, sau gần 3 tiếng đồng hồ, Lưu Khải Uy mới đi ra khỏi phòng Vương Âu.

Lưu Khải Uy vào phòng của Vương Âu lúc 10h35'
Và rời đi lúc khoảng 2 giờ sáng ngày hôm sau

Phong Hành cho biết, điểm đáng chú ý chính là, khi Lưu Khải Uy rời khỏi phòng của Vương Âu, đèn phía trong phòng của cô đã tắt, không biết hai người họ "khớp kịch bản" kiểu gì trong điều kiện ánh sáng như vậy. Lưu ý rằng, lịch trình quay phim của hai diễn viên rất bận rộn. Sáng sớm đã đi quay phim, tối quay trở về khách sạn ăn tối, ăn tối chưa được 10 phút đã "nhanh nhanh chóng chóng" một mình tới phòng của Vương Âu để "khớp kịch bản" tận 3 tiếng đồng hồ, ngày hôm sau lại xuất phát tới phim trường sớm. Với lịch trình như vậy, Phong Hành cảm thấy lo lắng cho sức khỏe của Lưu Khải Uy.

Hiện tại, Lưu Khải Uy vẫn chưa lên tiếng sau khi bị Phong Hành tung 3 "quả bom bằng chứng" liên tiếp đến như vậy. Phía đại diện Vương Âu phủ nhận tin đồn, nhưng bản thân Vương Âu lại úp mở trên mạng xã hội rằng: "Còn có thể vui vẻ đùa được nữa không". Trong khi đó, mọi sự chú ý đổ dồn về phía Dương Mịch, khi người đẹp lần đầu xuất hiện trước công chúng sau scandal ngoại tình của chồng với vẻ ngoài tiều tụy, xuống sắc thấy rõ. Cô nói với truyền thông rằng: "Dù có chuyện gì xảy ra, tôi vẫn tin tưởng Lưu Khải Uy".

Dương Mịch tiều tụy thấy rõ vì scandal của chồng

Trên mạng xã hội, netizen không tiếc lời chỉ trích Lưu Khải Uy: "Trong khi Dương Mịch bị nghi ngờ là kẻ ngoại tình, thì hóa ra, chính cô ấy mới bị ông xã của mình "cắm sừng"", "Gả đàn ông nhơ bẩn", "Chắc chắn là ngoại tình rồi, anh còn gì để thanh minh không?", "Đọc kịch bản khi đèn trong phòng tối om, thị lực chắc tốt lắm nhỉ".

Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn