Hoa hậu Hoàn vũ 2002 tố bị truyền thông ép bôi nhọ ông Trump

Thứ sáu, 11/11/2016, 12:44
Oxana Fedorova, cựu Hoa hậu Hoàn vũ 2002 cho biết trong suốt chiến dịch tranh cử, cô đã bị các phương tiện truyền thông của phương Tây liên tục gây phiền nhiễu, ép cô cung cấp những bằng chứng để bôi nhọ ứng cử viên Donald Trump.

Hình ảnh Oxana Fedorova chụp cùng tân Tổng thống Mỹ Donald Trump

Ngay sau khi thông tin tỉ phú Donald Trump trở thành Tổng thống Mỹ thứ 45 được công bố, dù đang sinh sống và làm việc ở nước Nga xa xôi nhưng người đẹp Oxana Fedorova vẫn hào hứng gửi lời chúc mừng đến tân Tổng thống trên mạng xã hội: “Xin chúc mừng ngài Donald Trump vì chiến thắng. Cuộc sống đúng là có nhiều điều không ngờ tới. Một là việc tôi trở thành Hoa hậu Hoàn vũ và hai là người sở hữu cuộc thi năm đó, ông Donald Trump bây giờ đã trở thành Tổng thống Mỹ”.

“Tôi hy vọng ở cương vị mới, ông Trump sẽ làm việc thật hiệu quả. Thời gian sẽ trả lời tất cả. Chúc ông may mắn”, cô nói thêm.

Sau đó, khi trả lời phỏng vấn hãng tin Ria Novosti, cô hoa hậu này đã tiết lộ một bất ngờ khi cho biết: “Trong suốt quãng thời gian tranh cử, tôi bị rất nhiều hãng truyền thông quốc tế liên hệ, quấy rối thậm chí đe dọa yêu cầu cung cấp những bằng chứng, thông tin bất lợi nhằm hạ bệ uy tín của ông Trump”.

Alicia Machado, Hoa hậu Hoàn vũ năm 1996
Tuy nhiên, người đẹp tới từ xứ sở bạch dương này nói rằng cô chỉ có những điều tốt đẹp để nói về Donald Trump khi hợp tác và làm việc cùng ông ấy. “Trump là người có đầu óc cởi mở và có một gia đình tuyệt vời”, Oxana chia sẻ.
Tuy nhiên, không phải hoa hậu nào cũng có cái nhìn tích cực về ông Trump như Oxana. Trong chiến dịch tranh cử, Alicia Machado, Hoa hậu Hoàn vũ năm 1996 đã chỉ trích vị tân Tổng thống này có những lời lẽ xúc phạm khi gọi cô là “hoa hậu heo” hay “cỗ máy nghiền thức ăn”.
Oxana Fedorova là một trong những người đẹp tai tiếng nhất trong lịch sử cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ khi là người đầu tiên và duy nhất đến nay bị tước vương miện sau khi đăng quang tại đấu trường nhan sắc lớn này vào năm 2002. Cô bị truất ngôi do không hoàn thành được nhiệm vụ của một hoa hậu. Bên cạnh đó, báo chí cũng tiết lộ bạn trai cô lúc bấy giờ là một tội phạm khét tiếng, chuyên ra tù vào tội tại Nga.
Theo Thanh Niên Online

Các tin cũ hơn