Christina Aguilera khoe vừa học tiếng Việt

Thứ bảy, 12/11/2016, 08:45
Nữ ca sĩ 35 tuổi chia sẻ từ tiếng Việt đầu tiên cô học được trên mạng xã hội Twitter.

Mới đây, Christina Aguilera cập nhật dòng trạng thái trên Twitter với nội dung: "Từ tiếng Việt đầu tiên tôi học được là Longmi (Lông mi). Daniel và Jimmy, các bạn rất tài năng. Tôi thích hàng lông mi của mình lắm".

Tuy giọng ca 35 tuổi không nói rõ Daniel và Jimmy là ai. Nhưng dựa trên nội dung cô viết, có thể họ là chuyên viên trang điểm hoặc thợ nối mi.

Christina Aguilera khoe học tiếng Việt trên Twitter. Ảnh: Chụp màn hình.

Chia sẻ của Christina Aguilera nhận được nhiều phản hồi từ cộng đồng mạng, trong có khán giả Việt. Tài khoản tên Tina Mac viết: "Thật tuyệt. Tôi là người Việt và là fan của Christina từ thời nghe Genie In A Bottle". Khán giả tên dzungtienvu bày tỏ: "Tôi rất vui khi thấy bạn chia sẻ về tiếng Việt. Bạn hãy học từ thứ 2 nhé! 'Cảm ơn' nghĩa là 'thank you'. Chúc một ngày tốt lành".

Trong khi đó, một số fan quốc tế không quan tâm đến nội dung Christina Aguilera chia sẻ. Họ chỉ tập trung hỏi thông tin về album mới.

Ca sĩ Christina Aguilera. Ảnh: NBC.

Trong một bài phỏng vấn hồi tháng 2, khi Christina đang ngồi ghế nóng chương trình The Voice Mỹ mùa thứ 10, nữ ca sĩ từng chia sẻ cô chuẩn bị ra mắt một số album mới. Ngôi sao nhạc pop tiết lộ có một album tiếng Tây Ban Nha và vài dự án solo với các nhà sản xuất tuyệt vời.

"Tôi cảm thấy cực kỳ hào hứng. Đã lâu rồi tôi không có cảm hứng như lúc này" - nữ ca sĩ tâm sự.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích