Chồng cũ vẫn yêu thương và gần gũi với Mariah Carey

Thứ bảy, 12/11/2016, 08:05
Nick Cannon tiết lộ, dịp Giáng sinh tới anh sẽ ở bên nữ ca sĩ và các con.

Mariah và chồng cũ hội ngộ trong ngày Mother's Day tháng 5/2016.

Mặc dù đã chính thức ly hôn, chàng MC America’s Got Talent Nick Cannon vẫn giữ mối quan hệ thân thiết với Mariah Carey. Một phần vì hai người có chung cặp song sinh kháu khỉnh, một phần vì Nick luôn trân trọng vợ cũ. Ngay cả khi Mariah nhanh chóng hẹn hò và đính hôn với tỷ phú James Packer, Nick vẫn chúc phúc Mariah và không hề có thái độ hận thù.

Trong cuộc phỏng vấn trên tờ People, Nick Cannon chia sẻ, anh sẽ đoàn tụ với Mariah và các con trong kỳ nghỉ Giáng sinh tới: "Tôi nghĩ những kỳ nghỉ là thứ gì đó mà tôi luôn muốn dành cho gia đình. Và như một 'gia đình mở', chúng tôi vẫn tiếp tục yêu thương và quan tâm đến nhau".

Gia đình vui vẻ trong lễ Tạ ơn năm ngoái.

MC 36 tuổi giải thích thêm: "Tất cả bắt nguồn từ tình yêu và từ năng lượng tích cực. Không hề có cảm giác khó chịu và những ý nghĩ xấu xa giữa chúng tôi. Và trên hết, đó là vì chúng tôi đặt lợi ích của các con lên hàng đầu. Cả hai đều muốn chắc chắn rằng bọn trẻ có một tuổi thơ tuyệt vời nhất".

Nick Cannon và Mariah Carey từng có 6 năm mặn nồng bên nhau trước khi lặng lẽ chia tay vào hè năm 2014. Vụ ly hôn diễn ra êm thấm bởi cả hai không hề có tranh chấp về tài sản hay con cái. Nick vẫn nói lời yêu Mariah trên Instagram và suốt 2 năm qua, anh luôn ở bên vợ cũ và các con trong những ngày đặc biệt.

Nick hạnh phúc ở bên các con và vợ cũ trong dịp Halloween vừa qua.

Dịp Halloween vừa qua, khi Mariah Carey và tỷ phú sòng bài vừa chia tay, Nick cũng đoàn tụ ở nhà diva Mỹ trong buổi tiệc hóa trang. Họ chụp ảnh tình cảm giống như gia đình hạnh phúc khi xưa. Nick đã rất vui khi có thể vui chơi cùng cặp song sinh 5 tuổi Monroe và Moroccan. Anh hào hứng kể về các con: "Con trai tôi rất thích làm DJ. Tình yêu DJ của cậu bé bắt đầu từ lễ trao giải Nickelodeon năm ngoái. Còn con gái tôi lại có những sở thích rất giống mẹ: yêu ca hát, thích mặc đẹp. Ngày nào con bé cũng thích làm công chúa".

Theo Ngôi Sao

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích