Phong Hành tiếp tục đưa bằng chứng Dương Mịch - Lưu Khải Uy ly hôn từ đầu năm

Thứ năm, 10/11/2016, 08:39
Phong Hành lần này có vẻ như muốn làm đến cùng sự việc Lưu Khải Uy ngoại tình sau lưng Dương Mịch.

Sáng ngày hôm nay, tin tức về scandal ngoại tình của Lưu Khải Uy - Vương Âu choán hết trang đầu các tờ báo của làng giải trí. Tóm tắt lại sự kiện, Phong Hành úp mở từ tối ngày hôm qua rằng họ sẽ tung "chuyện tình ba người", và sáng ngày hôm nay, tập đoàn paparazzi tung bằng chứng chứng minh Lưu Khải Uy nán lại phòng riêng của Vương Âu tại khách sạn.

Vương Âu - Lưu Khải Uy. Cặp đôi ngoại tình mới của làng giải trí Hoa ngữ?

Chưa dừng lại ở đó, một nguồn tin cung cấp cho Phong Hành chia sẻ, Dương Mịch và Lưu Khải Uy thực chất đã ly hôn từ hồi đầu năm.

Netizen tiết lộ, người này tới dự đám cưới của một người bạn, bạn của cô dâu chính là luật sư của Dương Mịch trong vụ việc ly hôn. Theo nguồn tin, cặp đôi đã làm thủ tục ly hôn từ tháng 1 năm nay. Tuy nhiên, vì con gái, áp lực dư luận cũng như sự nghiệp của cả hai nên không công khai. Ngoài ra, luật sư của Dương Mịch là người Bắc Kinh

Chỉ sau vài tiếng đăng tải, phía Lưu Khải Uy đã lên tiếng xác minh rằng, thực ra hai người đang khớp kịch bản lại với nhau mà thôi. Bộ phim cả hai đang cùng hợp tác thường xuyên phải thay đổi chi tiết trong kịch bản nên họ phải tập luyện, đoàn làm phim cũng biết rất rõ việc này. Tất nhiên, lời giải thích này của phía Lưu Khải Uy hoàn toàn không thuyết phục được người hâm mộ. Họ còn soi được đặc điểm căn phòng của Vương Âu lúc Lưu Khải Uy bước vào.

Khi Lưu Khải Uy bước vào, cả hai căn phòng gồm phòng thường và phòng vệ sinh đều sáng đèn

Nhưng khi Lưu Khải Uy trở ra, chỉ có phòng vệ sinh là sáng đèn, phòng thường đã tắt. Câu hỏi được đặt ra, cả hai người đã "khớp kịch bản" kiểu gì

Không chỉ vậy, dù rằng mang tiếng khớp kịch bản cùng nhau, nhưng Lưu Khải Uy khi sang phòng Vương Âu đều không mang theo tập kịch bản nào theo cả. Cùng với đó, Phong Hành phát hiện, cả Lưu Khải Uy và Vương Âu cùng có áo khoác với kiểu dáng, chất liệu giống hệt nhau, được nghi là "đồ đôi".

Vương Âu có một chiếc áo khoác màu xám có mũ, đằng sau lưng có dòng chữ màu đen

Trong clip của Phong Hành, Lưu Khải Uy cũng mặc một chiếc áo y hệt

Vương Âu thường xuyên diện áo này

Nhân đây, Trác Vỹ cũng tiết lộ lý do ông và ekip theo chân cặp đôi này. Một fan bắt gặp Lưu Khải Uy cùng Vương Âu đi xem suất phim chiếu lúc giữa đêm. Theo điều tra, bộ phim này có sự tham gia diễn xuất của chính Vương Âu. Fan này đã gửi ảnh và thông tin về cho Trác Vỹ.

Tin nhắn của fan gửi về cho Trác Vỹ với nội dung bắt gặp Lưu Khải Uy đi cùng với một cô gái đi xem phim suất chiếu đêm muộn

Hình ảnh và thông tin từ netizen cung cấp họ bắt gặp Lưu Khải Uy đi xem phim

Có vẻ như Phong Hành vẫn muốn mọi chuyện ngã ngũ khi cách đây 1 giờ, họ tiếp tục tung thêm bằng chứng nữa tố cáo Lưu Khải Uy thực sự hẹn hò với Vương Âu. Trong clip do Phong Hành cung cấp, Lưu Khải Uy sau khi đưa trợ lý về phòng nghỉ ngơi thì một mình sang phòng của Vương Âu và ở lại đó khoảng 2 tiếng đồng hồ.

Trong khi đó, sáng hôm nay, cánh phóng viên bắt gặp Dương Mịch tại sân bay, cô vẫn tỏ ra vui vẻ và bình thường
Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn