Hồ Ngọc Hà phản ứng khi bị 'soi' chuyện mượn xe Cường Đô La

Thứ hai, 14/11/2016, 13:41
Nữ ca sĩ thấy chuyện mình đi xe của chồng cũ là hết sức bình thường.

Tối 12/11, Hồ Ngọc Hà tham gia liveshow của Noo Phước Thịnh tại sân vận động Quân khu 7, TP HCM. Trong chương trình, nữ ca sĩ có màn xuất hiện ấn tượng cùng chiếc siêu xe màu trắng. Chiếc xe cũng là "đạo cụ", hỗ trợ tiết mục Mình thích thì mình yêu thôi của Hà Hồ và Noo. Sau chương trình, khán giả nhanh chóng phát hiện đây là chiếc xe mà Cường Đô La từng đi. Nhiều thông tin cho rằng Hồ Ngọc Hà đã mượn xe của chồng cũ.

ho-ngoc-ha-phan-ung-khi-bi-soi-chuyen-muon-xe-cuong-do-la

Chiếc siêu xe mà Hà Hồ mang đến liveshow Noo hôm 12/11.

Cách đây ít phút, Hồ Ngọc Hà đã chính thức lên tiếng về chuyện này. Nữ ca sĩ nói, nghe các trang tin giật tít cô "mượn" xe, cô tự cảm thấy tội nghiệp mình. Cô cho biết, đây là ý tưởng của chương trình và chuyện cô dùng xe của Cường Đô La là rất bình thường. Bởi, doanh nhân Quốc Cường vẫn đi xe của nữ ca sĩ nếu có việc gấp hoặc cần chở con. "Hãy coi mọi thứ hết sức bình thường. Chẳng ai phiền ai nhưng không có nghĩa là không nhìn mặt nhau".

Hà Hồ quyết định chia sẻ về chuyện này vì cô thấy vốn dĩ bản thân đã có nhiều sự hiểu lầm trên mặt báo.

ho-ngoc-ha-phan-ung-khi-bi-soi-chuyen-muon-xe-cuong-do-la-1

Nữ ca sĩ lên tiếng về chuyện ồn ào hai ngày nay.

Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La đã chia tay gần hai năm nay. Tuy "đường ai nấy đi", cả hai vẫn thỉnh thoảng xuất hiện cùng nhau, đưa con đi chơi hoặc cùng con đón sinh nhật. Hiện, Cường Đô La hạnh phúc bên tình mới là diễn viên Hạ Vi, còn Hà Hồ cũng có người yêu là một doanh nhân người Nghệ An.

Theo Ngoisao.Net

Các tin cũ hơn