Suni Hạ Linh tiết lộ từng học cùng trường CNBlue, FT Island

Thứ tư, 07/12/2016, 09:50
Trong chuyến đi Hàn Quốc vừa qua, Suni trở lại thăm học viện FNC Academy. Đây là cái nôi của các nhóm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc như CNBlue, AOA, FT Island...

Suni Hạ Linh từng có khoảng thời gian học tập tại học viện FNC Academy trước khi ra mắt với vai trò ca sĩ hiện tại.

Đây cũng là một trong những công ty giải trí và học viện hàng đầu xứ sở kim chi, nơi đào tạo ra những nghệ sĩ, nhóm nhạc nổi tiếng như CNBlue, FT Island, AOA...

Suni Hạ Linh về thăm học viện FNC, đây được xem như cái nôi đào tạo ra nhiều nhóm nhạc nghệ sĩ nổi tiếng xứ Hàn. Ảnh: NVCC.

Trong lần về thăm trường cũ, Suni Hạ Linh tranh thủ dành trọn hai ngày để tập hát và tập nhảy với các giảng viên tại đây. Nữ ca sĩ thích thú khi được hướng dẫn hát một ca khúc tiếng Hàn mà mình yêu thích.

Giọng ca sinh năm 1990 cũng vui mừng khi gặp lại hai viện trưởng của học viện. Cả hai rất quý mến cô trong thời gian làm thực tập sinh tại Hàn và dành nhiều lời khen ngợi khi biết Suni đã trở thành ca sĩ chuyên nghiệp, cũng như bắt đầu có những thành công tại Việt Nam.

Trong chuyến tham quan xứ sở kim chi, Suni Hạ Linh tham gia biểu diễn tại một show ca nhạc với những ca khúc quen thuộc . Ảnh: NVCC.

Trong chuyến đi, Suni Hạ Linh có nhiều hoạt động đặc biệt. Tại một show ca nhạc, cô trình diễn các ca khúc quen thuộc của mình như Em đã biết, Say yes... Nữ ca sĩ còn khiến khán giả thích thú khi hát bằng tiếng Hàn ca khúc My Everything trong phim Hậu duệ mặt trời.

Sắp tới, Suni Hạ Linh sẽ ra mắt single mới được thực hiện tại Hàn và một ca khúc Giáng sinh cùng nhóm nhạc mới Monstar.

Theo Zing

Các tin cũ hơn