IU trải lòng về ý nghĩa của album dính bê bối về nội dung

Thứ tư, 07/12/2016, 09:49
Trong buổi biểu diễn vừa qua, IU đã có dịp chia sẻ về ý nghĩa của mini album "Chat Shire" đối với cô.

Vào ngày 3 và 4/12 vừa qua, cô ca sĩ trẻ tài năng IU đã tổ chức concert với tên gọi 24 Steps: One Two Three Four tại sân vận động SK Olympic Handball.

Trong concert, IU đã nhắc tới album trước được phát hành vào tháng 10 năm ngoái - Chat Shire.

Cô chia sẻ: “Tôi muốn tạo nên một album có thể khiến tôi được thành thật với chính mình. Những thứ mà tôi cảm nhận khi bước sang tuổi 23, những điều tẻ nhạt và cả quan trọng trong cuộc sống hàng ngày. Ngày hoàn tất việc sản xuất album tôi đã ngủ rất ngon.”

Tuy nhiên, album này đã vướng tranh cãi khi công ty xuất bản tỏ ra không vừa ý với một ca khúc của IU. Ca khúc này bị cho là có nội dung “ấu dâm” khi nhắc tới nhân vật cậu bé 5 tuổi Zeze.

Cuộc tranh luận này kết thúc bằng việc cả 2 phía, IU và nhà xuất bản, đều đưa ra lời xin lỗi.

Mặc dù dính nhiều bê bối gần đây nhưng IU vẫn được đánh giá là ca sĩ solo thành công.

IU giải thích: “Bởi vì đây là lần đầu tiên tôi sản xuất nên còn rất nhiều yếu điểm và tôi thực sự cảm thấy có lỗi vì điều đó. Nhưng kể cả khi tôi rất ân hận khi mình không sản xuất ra những ca khúc tuyệt vời hơn thì album này cũng phần nào thể hiện con người tôi. Đối với tôi nó rất quý giá.”

Concert 24 Steps: One Two Three Four vừa qua là cột mốc đánh dấu 3.000 ngày kể từ khi bước chân vào con đường âm nhạc của IU. Dù những ngày gần đây, IU vướng phải nhiều bê bối trong sản xuất âm nhạc, nhưng không ai có thể phủ nhận được cô gái sinh năm 1993 này là một trong những nghệ sĩ nữ solo thành công nhất Hàn Quốc.

Không chỉ thu hút fan bởi giọng ca thiên thần cao vút, IU còn thu hút được rất nhiều fan từ những dự án phim truyền hình cô tham gia. Gần đây nhất là vai diễn Haesoo trong bộ phim Người tình Ánh trăng đã đem đến cho cô nàng sự yêu mến nồng nhiệt từ phía khán giả, đặc biệt là Trung Quốc.

Theo Zing

Các tin cũ hơn