Hoài Lâm đáp trả khi bị nói suốt ngày khoe bạn gái

Thứ sáu, 09/12/2016, 09:33
Nam ca sĩ nói, anh chỉ đăng ảnh người yêu ở instagram, là nơi anh thấy có thể chia sẻ chuyện riêng tư.

Đầu tháng 11, Hoài Lâm công khai bạn gái là Hoàng Ngọc - cháu nội nghệ sĩ Bảo Quốc. Trong vài ngày liên tiếp, anh thường xuyên đăng tải hình ảnh thân mật với người yêu. Trước việc Hoài Lâm có bạn gái, fan của anh chia thành hai "phe". Một bên thì ủng hộ anh, một bên lại có những lời lẽ khá nặng nề. Họ cho rằng Hoài Lâm khoe bạn gái rất thiếu tế nhị, không phù hợp.

Trong một show diễn gần đây, Hoài Lâm nhận được thư của một fan. Người này bày tỏ sự tiếc nuối khi thấy hình ảnh, thông tin nam ca sĩ và bạn gái xuất hiện nhiều trên mặt báo. Khán giả của Hoài Lâm cho rằng thông tin về chuyện tình của Hoài Lâm rất phản cảm, làm ảnh hưởng đến hình ảnh ngoan hiền mà anh xây dựng nhiều năm nay. Tác giả bức thư khuyên nam ca sĩ không nên lấy vợ khi tuổi còn quá trẻ.

Hoài Lâm và bạn gái Hoàng Ngọc.

Trên trang cá nhân của anh, nhiều người cũng tiếp tục phản ứng dữ dội về vấn đề này. Họ tỏ ra bực bội vì nam ca sĩ không nói gì đến các sản phẩm âm nhạc mới, chỉ suốt ngày làm thơ, đăng ảnh tình cảm bên Hoàng Ngọc. "Chỉ cần một bức ảnh, một vài lời nhắn thôi là mọi người cũng biết tình cảm của hai người ra sao rồi. Không cần phô trương đến mức suốt ngày up hình vậy đâu", một khán giả bức xúc.

Hôm qua, 8/12, Hoài Lâm đã đáp trả trên trang cá nhân. Anh viết: "Không phải khoe mà đây đơn giản chỉ là chỗ để tôi có thể thoải mái có những điều riêng tư, có thể làm được một cách tự nhiên mà không phải ngượng ngùng. Tôi chỉ đăng ở instagram, là nơi chia sẻ niềm vui hay cuộc sống của tôi chứ không phải là nơi để khoe khoang và bị soi mói".

Vài ngày trước, nghệ sĩ Gia Bảo lên tiếng xác nhận, Hoài Lâm đã tới hỏi cưới em gái mình nhưng gia đình chưa đồng ý vì cả hai còn quá trẻ. Hoàng Ngọc năm nay 19 tuổi còn Hoài Lâm 21.

Về phía Hoài Lâm, anh tâm sự: "Mong ước của tôi không phải làm bác sĩ, kỹ sư hay giám đốc công ty gì cả. Tôi chỉ tìm kiếm một tình yêu thật sự. Tôi mơ có một mái ấm gia đình".

Theo Ngôi Sao

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích