Đến Sia cũng ly dị chồng sau 2 năm kết hôn, 2016 là năm các sao chia tay?

Thứ năm, 08/12/2016, 09:40
Vợ chồng Sia trở thành cặp sao tiếp theo chia tay trong năm 2016, năm vốn đã có nhiều cuộc tình tan vỡ.

2016 vốn đã có rất nhiều tin chia tay ồn ào của sao, từ Angelina Jolie - Brad Pitt đến Taylor Swift - Calvin Harris, cả vợ chồng Kanye West - Kim Kardashian cũng bị đồn sắp ly hôn. Mới đây nhất, nữ ca sĩ người Úc - Sia cũng vừa tuyên bố tin chia tay với nhà làm phim Erik Anders Lang sau 2 năm kết hôn.

Sia vừa thông báo đã chia tay người chồng Erik Anders Lang

Trong thông cáo gửi đến tạp chí People, cặp đôi chỉ ghi: "Sau khi tự vấn và cân nhắc nhiều, chúng tôi quyết định chia tay. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn duy trì tình bạn. Chúng tôi xin không đưa ra thêm bình luận nào".

Nữ ca sĩ "Chandelier" đính hôn với nhà làm phim người Mỹ vào tháng 6/2014. Đến tháng 8 năm đó, họ tổ chức đám cưới tại ngôi nhà của Sia ở California (Mỹ).

Trước cuộc tình này, Sia từng hẹn hò với Jocelyn Sampson, một DJ và thành viên của ban nhạc Le Tigre, song cặp đôi đã chia tay vào năm 2011. Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng thừa nhận mình là người song tính (bisexual), có thể yêu cả nam và nữ.

"Đen tình đỏ bạc", hiện tại Sia lại đang là ngôi sao đình đám với những bản hit như "Chandelier" và "Alive". Tuần trước, cô đã trở thành nghệ sĩ Úc đầu tiên lọt vào danh sách được stream nhạc nhiều nhất trên Spotify năm 2016.

Ngoài ra, Sia cũng vừa được đề cử 2 giải Grammy, ở hạng mục "Album nhạc pop xuất sắc nhất" và "Trình diễn nhạc pop theo nhóm hoặc song ca xuất sắc nhất".

Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn